NÓNG: Messi vắng mặt ở đội hình Barca đá Cúp C1

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 19:30
3.4 /5 của 5 đánh giá

Siêu sao Lionel Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca ở cuộc đối đầu với Dynamo Kiev tại Cúp C1 tới đây.

Rạng sáng ngày 25/11 tới, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 bảng A UEFA Champions League. Đáng chú ý, Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ không có sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi ở cuộc so tài này.

Cụ thể, theo danh sách đăng ký thi đấu 19 cầu thủ của Barca vừa được công bố mới đây, HLV Ronald Koeman đã không điền tên Messi cho trận đấu tại Ukraine. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan muốn El Punga được nghỉ ngơi sau quãng thời gian phục vụ ĐTQG.

Messi vắng mặt trong đội hình Barca tham gia trận gặp Dynamo Kiev

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Koeman cho hay: “Các cầu thủ của tôi cần thời gian nghỉ ngơi. Việc đội bóng đang thi đấu tốt tại Champions League tạo điều kiện để những trụ cột lấy lại thể trạng tốt nhất”.

Bên cạnh Messi, tiền vệ Frenkie de Jong cũng là cái tên được nghỉ ngơi ở trận gặp Dynamo Kiev. Ngôi sao 23 tuổi đã thi đấu tốt trong các trận đấu mới đây của ĐT Hà Lan.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng A UEFA Champions League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, trong đó nổi bật là thắng lợi 2-0 trước Juventus ngay trên sân khách, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo của Bà Đầm già vắng mặt vì dương tính Covid-19.

HLV Koeman muốn siêu sao người Argentina có thời gian nghỉ ngơi

Mới đây nhất, Messi đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp với trận đấu thứ 800 cho Barca. Đáng tiếc, đội chủ sân Nou Camp lại phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở vòng 10 La Liga.

Thất bại này khiến Gã Khổng lồ xứ Catalan đó tái lập thành tích tệ hại chưa từng có sau 30 năm (mùa giải 1991-1992) khi chỉ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu. Không những vậy, họ còn phải chịu tổn thất về nhân sự với chấn thương của trung vệ Gerard Pique và hậu vệ Sergi Roberto.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.