NÓNG: Neymar gia hạn với PSG, nhận lương cực “khủng”

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 19:57
3.4 /5 của 8 đánh giá

Ngôi sao Neymar vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG đến năm 2025, qua đó nhận mức lương mới cực khủng.

Tương lai của Neymar vừa chính thức được ấn định khi ngôi sao người Brazil đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản PSG thêm 4 năm, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến tháng 6/2025.

Được biết, để níu chân Neymar ở lại Paris, Gã Khổng lồ nước Pháp đã chấp nhận trả mức lương lên tới 30 triệu euro cho tiền đạo 29 tuổi. Mức lương này giúp Neymar tiếp tục đứng trong top 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, bên cạnh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Neymar chính thức gia hạn với PSG đến năm 2025

Ngoài tiền lương, ngôi sao người Brazil còn nhiều điều khoản thưởng lớn tùy theo thành tích ở PSG, đặc biệt là thành tích vô địch Champions League.

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, Neymar cho biết: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi khi được tiếp tục cuộc hành trình tại PSG. Tôi rất hạnh phúc tại Paris. Thật tự hào khi được là 1 phần của đội bóng.

Ở đây, tôi đã trưởng thành trên cả cương vị một người đàn ông và một cầu thủ. Tôi thực sự rất vui được gia hạn và hi vọng sẽ giành thêm nhiều danh hiệu tại đây”.

Qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 thế giới

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 sau khi bỏ ra 222 triệu euro phá hợp đồng với Barcelona. Tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh và kỷ lục đó vẫn tồn tại đến hiện tại.

Tính tổng cộng, Neymar đã chơi 112 trận cho PSG trong 4 mùa giải vừa qua, ghi được 85 bàn thắng và kiến tạo 51 bàn khác. Đáng chú ý, Neymar vẫn chưa có mùa giải nào thi đấu nhiều hơn 30 trận cho PSG. Tuy vậy, ngôi sao này vẫn được các ông chủ PSG xem là “báu vật” phải giữ bằng mọi giá.

Việc PSG gia hạn thành công với Neymar là một động lực lớn cho tân HLV Mauricio Pochettino trong quá trình cố gắng xây dựng lối chơi cho đội bóng sau một nửa mùa giải tương đối thất vọng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp