NÓNG: Thầy Park sẽ dự khán trận Indo – Thái Lan tại Bung Karno

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi dẫn dắt U22 Việt Nam đá giao hữu với Trung Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ lập tức tới “chảo lửa” Bung Karno để theo dõi ĐT Indonesia tiếp đón Thái Lan.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đang gánh vác khối lượng công việc khổng lồ và liên tục phải “chạy show” khi đảm nhận dẫn dắt cả ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Dù chỉ mới trở lại tiếp quản đội tuyển U22, nhà cầm quân 60 tuổi sẽ tiếp tục có kế hoạch di chuyển ngắn ngày.

Cụ thể, sau khi dẫn dắt U22 Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Trung Quốc tại Vũ Hán, Trung Quốc vào tối mai (8/9), HLV Park Hang Seo sẽ lập tức bay sang Jakarta để dự khán trận đấu giữa Indonesia – Thái Lan ở lượt trận thứ hai bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đang gấp rút chuẩn bị cùng U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Với việc trực tiếp theo dõi chủ nhà Indonesia đối đầu Thái Lan tại “chảo lửa” Bung Karno sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có những đánh giá tổng quan nhất về đoàn quân của HLV Simon McMenemy, nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách của ĐT Việt Nam đến Jakarta vào ngày 15/10.

Trong khi đó, trợ lý Lee Young Jin sẽ tới Kuala Lumpur để chứng kiến cuộc đối đầu giữa chủ nhà Malaysia và UAE – hai đối thủ mà Việt Nam sẽ lần lượt gặp vào ngày 10/10 và 14/11.

Ngay sau đó sẽ tới SVĐ Bung Karno để dự khán trận Indo – Thái Lan

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang khẩn trương bắt tay vào công việc chuẩn bị cho trận gặp U22 Trung Quốc, “tái ngộ” HLV Guus Hiddink. Được biết, ngay khi có mặt ở nơi đóng quân của U22 Việt Nam, thầy Park đã mở cuộc họp nhỏ trong bữa tối cùng các trợ lý.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/9, thay vì 19h như dự kiến ban đầu.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam