HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park hưởng lương cao nên có nhiều áp lực”

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 18:40
3.6 /5 của 20 đánh giá

Theo chia sẻ của chiến lược gia Lê Thụy Hải, HLV Park Hang Seo đang gặp nhiều áp lực và cần san sẻ trách nhiệm ở các cấp độ đội tuyển quốc gia.

Trong buổi trả lời báo chí mới đây, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi được hỏi về việc giảm lương trong mùa dịch. Theo giới chuyên môn, đây là vấn đề tế nhị và cần phải được cảm thông khi nhà cầm quân người Hàn Quốc phải chịu nhiều áp lực.

Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Theo tôi thì đề cập đến vấn đề lương của HLV Park Hang Seo như vậy là không nên. Dù là người nước ngoài hay người Việt Nam thì cũng đều không thích bị hỏi về lương như vậy”

HLV Park Hang Seo chịu nhiều áp lực tại ĐTQG và U22 Việt Nam

“Nhưng nó cũng là loại áp lực mà ông Park cần phải chịu đựng được, vì không người này hỏi thì sẽ có người khác bàn về chuyện đó thôi. Có HLV nào đi làm mà không chịu áp lực đâu. Ông Park hưởng một mức lương cao nên cũng có nhiều loại áp lực quanh đó, không chỉ là áp lực về công việc”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia kỳ cựu gốc Hà Đông cũng nhận định HLV Park đang bị quá tải khi cùng lúc dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam, đồng thời đưa ra lời khuyên ông Park nên chủ động chia sẻ công việc.

“Năm ngoái chúng ta chưa có chức vô địch SEA Games nên chúng ta cần ông ấy đoạt HCV. Nhưng giờ chúng ta đã có rồi thì nên rút bớt việc cho ông Park, để ông ấy tập trung làm việc khác”

HLV Lê Thụy Hải khuyên ông Park nên chủ động giảm tải công việc

“Hiện tại ông Park là HLV tốt nhất Việt Nam rồi, nhưng dù gì thì việc ở U23 hay U22 cũng nên trao cho người khác sẽ hợp lý hơn”, ông Hải nêu quan điểm.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng đội ngũ trợ lý chỉ đạo đợt tập trung mới nhất của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. 48 cầu thủ sẽ phải nỗ lực cạnh tranh để lọt vào mắt xanh của chiến lươc gia 62 tuổi.

Hôm nay (21/8), U22 Việt Nam sẽ chia quân để thi đấu đối kháng. Đây là cách để HLV Park “soi giò” các cầu thủ một cách thực tế nhất vì họ không thường xuyên được ra sân ở cấp câu lạc bộ. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ chứng minh năng lực.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam