Tham gia đội bóng phong trào, sao ĐT Việt Nam bị CLB chủ quản chỉ trích

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 18:36
2.5 /5 của 9 đánh giá

Mới đây, xuất hiện hình ảnh cho thấy tiền đạo Tiến Linh trở thành thành viên của FC Nghệ Sĩ. Ban lãnh đạo của CLB Becamex Bình Dương cho biết việc Tiến Linh tự ý gia nhập đội bóng phong trào này là vi phạm hợp đồng giữa hai bên.

Ngày 9/8 vừa qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được một phen bất ngờ trước thông tin tiền đạo của Becamex Bình Dương - Nguyễn Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sĩ, đội bóng phong trào mới được thành lập không lâu.

Đây là đội bóng phong trào được thành lập bởi siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Tuy mới chỉ ra mắt nhưng đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz cũng như các cầu thủ có tiếng.

Tiến Linh ra mắt FC Nghệ Sĩ

Việc các cầu thủ đang thi đấu tại V.League tham gia các đội bóng phong trào là điều thường xuyên diễn ra. Tuy nhiên, trường hợp của Tiến Linh đã nhận phải phản ứng hết sức gay gắt của ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương.

Theo đại diện của đội bóng này, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã tự ý đưa ra quyết định mà không thông qua ban lãnh đạo của CLB chủ quản. Ông Hồ Hồng Thạch - Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương cho biết:

"Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, đó là quyền của từng cá nhân khi tham gia đội bóng Nghệ sĩ. Nhưng ở đây, Tiến Linh cũng như các cầu thủ khác đang đặt dưới sự quản lý của CLB Becamex Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức.

Việc Ông Hồ Đức Vĩnh – đội trưởng và là người sáng lập đội FC Nghệ Sĩ mời Tiến Linh tham gia đội bóng thì cần phải đến làm việc trực tiếp với Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần CLB Bóng Đá Becamex Bình Dương – là đơn vị chủ quản CLB Becamex Bình Dương. Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến công ty chủ quản là thiếu tôn trọng và hoàn toàn sai với quy chế công ty".

Becamex Bình Dương không hài lòng với hành động của Tiến Linh

Việc lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương không hài lòng với hành động của Tiến Linh cũng là điều dễ hiểu, bởi tham gia các giải đấu phong trào có thể dẫn đến chấn thương cho cầu thủ, gây thiệt hại đến CLB chủ quản.

Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương khẳng định sẽ làm việc với Tiến Linh về việc này để tiền đạo của ĐT Việt Nam không tái phạm trong tương lai.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam