Pepe lấy công chuộc tội giúp Arsenal đi tiếp tại Europa League

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 05:53
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới nhận vô vàn chỉ trích với tấm thẻ đỏ non nớt tại Ngoại hạng Anh, nhưng tại Europa League thì Nicolas Pepe lại tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal đi tiếp sớm trước 2 vòng đấu.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã gây thất vọng khi để Leeds cầm hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà tiền đạo Nicolas Pepe phải nhận thẻ đỏ ở phút 51 sau tình huống húc đầu vào Ezgjan Alioski của đội chủ nhà. Điều này đồng nghĩa với việc Pepe sẽ bỏ lỡ ba trận đấu tiếp theo của Arsenal với Burnley, Wolves và Tottenham.

Đương nhiên Pepe là đề tài chỉ trích của người hâm mộ và giới chuyên môn sau tấm thẻ đỏ non nớt. Tuy vậy tại đấu trường Europa League thì Nicolas Pepe vẫn là niềm cảm hứng cho Pháo thủ.

Pepe lấy công chuộc tội giúp Arsenal đi tiếp tại Europa League

Đúng như dự đoán, ở chuyến làm khách trước Molde tại bảng B Europa League 2020/21, Pepe đã tỏa sáng rực rõ giúp Pháo thủ có chiến thắng 3-0. Anh đóng góp 1 bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được Whoscore chấm điểm 10 tuyệt đối sau những thống kê vô cùng ấn tượng. Theo thống kê ở trận đấu với Molde, Pepe có 80 lần chạm bóng 2/3 cú sút đi trúng đích, 1 bàn thắng, 34/39 đường chuyền chính xác (87%), 4 Key-passes, 1/2 đường chuyền dài chính xác, 9/10 lần đi bóng thành công, 10/17 lần thắng tranh chấp, 2/3 lần thắng tranh chấp bóng bổng.

Có thể nói màn trình diễn vừa qua của Pepe là lời xin lỗi chân thành nhất anh gửi tới người hâm mộ Arsenal sau tấm thẻ đỏ vừa qua. Trước đó Nicolas Pepe cũng lên tiếng xin lỗi: “Tôi đã khiến đội bóng lâm vào tình cảnh khó khăn, tôi thất vọng và không có lý do bào chữa cho hành vi của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM, các đồng đội, HLV và tất cả mọi người ở CLB. Tôi biết hành động của mình là không đúng mực, tôi sẽ nỗ lực để lấy lại niềm tin của tất cả mọi người”

Lời xin lỗi chân thành Pepe gửi đến NHM Arsenal

Nói thêm về chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Molde, với 3 điểm có được Arsenal chính thức đi tiếp tại Europa League với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. Giờ đây Arsenal có thể thảnh thơi dồn toàn bộ sự tập trung và sức lực cho việc cải thiện thành tích ở Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.