Trận đấu giữa MU và PSG có thể vẫn sẽ đá kín

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 07:12
5 /5 của 3 đánh giá

Cuộc đối đầu giữa MU và PSG ở lượt trận cuối cùng của Cúp C1 Châu Âu bảng G có thể sẽ không có khán giả như dự kiến ban đầu.

Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa đưa ra thông báo cho biết các fan hâm mộ của các môn thể thao có thể sẽ được đến các sự kiện thể thao tham dự kể từ đầu tháng 12 tới đây nhưng điều này sẽ không hoàn toàn đúng với những khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao.

Một ví dụ điển hình cho điều này chính là trận đấu giữa MU và PSG tại đấu trường UEFA Champions League sắp tới đây, khi 2 đội bóng hàng đầu của Châu Âu sẽ chạm trán tại sân Old Trafford trong lượt trận cuối cùng của bảng G.

Việc tổ chức tại sân vận động Old Trafford - Manchester đang để lại nhiều những sự lo ngại khi đây là khu vực được đánh giá là Tier 3 trong những nơi có nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Trận lượt về giữa MU và PSG tại bảng G sẽ được tổ chức trên sân Old Trafford

Theo đánh giá, những khu vực ở Tier 1 sẽ được cho phép khoảng 4000 cổ động viên vào sân theo dõi các cầu thủ, trong khi đó ở khu vực Tier 2, số lượng khán giả sẽ là 2000 người được cho phép. Còn ở những nơi được xếp hạng Tier 3, số lượng khán giả sẽ giảm thiểu xuống mức tối đa.

Với một sự kiện thể thao có liên quan đến tầm cỡ châu lục như UEFA Champions League, khả năng lây chéo là rất cao và vì vậy, việc bảo đảm nghiêm ngặt về an toàn, sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu.

Bất châp quyết định cho phép các khán giả trở lại sân theo dõi các cầu thủ thi đấu vào đầu tháng 12, những trận đấu như MU và PSG có thể vẫn sẽ phải tổ chức mà không có khán giả vì lợi ích sức khỏe của cả cộng đồng.

An toàn về sức khỏe cộng đồng đang là điều được đặt lên hàng đầu

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về trận đấu này, tuy nhiên nếu như phải thi đấu mà không có khán giả, MU sẽ rất thiệt thòi khi đội bóng này không có lượng cổ động viên đến sân nhà theo dõi và cổ vũ.

Ở trận đấu lượt đi trến sân khách, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 trước đối thủ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.