Liverpool nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà dưới thời Jurgen Klopp

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua trước Atalanta vừa qua là trận thua đậm nhất trên sân nhà mà Liverpool phải nhận dưới thời HLV người Đức - Jurgen Klopp.

Với nhiều lỗ hổng từ các trụ cột ở hàng thủ bị thiếu vắng trong đội hình, Liverpool đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-2 trước Clb Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng của Cúp C1 Châu Âu.

The Kop vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở mùa bóng năm nay và đáng nói hơn đây là thất bại nặng nề nhất của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. 

Tại đấu trường Premier League, đã hơn 2 mùa giải qua Liverpool không thua trên sân nhà Anfield, lần gần nhất mà nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh bị đánh bại với cách biệt hơn 2 bàn tại đây đã là từ tháng 8 năm 2015, với thất bại trước West Ham United.

Lần đầu tiên Liverpool để thua cách biệt nhiều hơn 1 bàn tại Anfield dưới thời Jurgen Klopp

137 trận đấu mà Jurgen Klopp cầm quân tại Anfield, ông chưa bao giờ phải nhận thất bại với cách biệt quá 1 bàn trên sân nhà, và trận đấu với Atalanta đêm qua là lần đầu tiên mà vị chiến lược gia này phải nhận trái đắng cùng với Liverpool.

Không chỉ đơn giản là một thất bại, trận đấu vừa rồi còn là một bộ mặt vô cùng bạc nhược của The Kop khi họ đã không thể có nổi một cú sút trúng đích nào, thành tích tệ nhất kể từ khi trang Opta bắt đầu thu thập những dữ liệu tương tự vào năm 2003.

Sau đây chỉ 2 ngày, Liverpool sẽ tiếp tục có một trận đấu tại Premier League trước đối thủ là Brighton và đây là một màn chạy đà không hề tốt của The Kop trước khi quay trở lại với đấu trường quốc nội.

HLV Jurgen Klopp sau trận cũng đã cho biết đây là một màn trình diễn tệ hại của cả đội và trận thua trước đại diện đến từ Serie A là một thất bại xứng đáng.

Jurgen Klopp thừa nhận đây là một thất bại xứng đáng của Liverpool

"Chúng tôi đã không chơi tốt ở trận này, điều này cần phải được nhìn nhận và toàn đội đã thực sự cần phải cố gắng hơn"

"Nhiều cầu thủ trong đội hình ra sân ở trận vừa rồi chưa được thi đấu nhiều bên cạnh nhau và lịch thi đấu của Liverpool cũng rất dày đặc, đó là những khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua", Jurgen Klopp chia sẻ sau trận.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.