Pha xử lý đậm chất ngôi sao của Quang Hải ở trận đấu với ĐT Thái Lan

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù không để lại được nhiều dấu ấn trên sân trong trận đấu với ĐT Thái Lan, thế nhưng Quang Hải vẫn có một pha xử lý đậm chất ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong trận đại chiến vừa rồi.

Trong những trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam, người hâm mộ không được thấy Quang Hải có được những dấu ấn đậm nét khi thi đấu cho đội nhà, thế nhưng, không vì thế mà sức ảnh hưởng của Quang Hải bị giảm đi, ngược lại, những đóng góp của tiền vệ này vẫn là hết sức đáng kể.

Những đường lên bóng nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu vừa rồi, đều có dấu giày của tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội, ngay cả pha phạt góc mà trung vệ Tiến Dũng đã có cú đánh đầu tung lưới ĐT Thái Lan ở hiệp 1, chính Quang Hải cũng là người thực hiện tình huống chuyền bóng.

Có một khoảnh khắc trong trận đấu vừa rồi mà Quang Hải suýt chút nữa đã tạo nên tuyệt phẩm cho đội nhà trong hiệp 1. Ở pha phối hợp với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Quang Hải là người tung ra đường chuyền cho đồng đội, nhưng bóng đi hơi mạnh và tiền đạo mang áo số 22 đã không thể khống chế thành công.

Quang Hải thực hiện pha móc bóng điệu nghệ trước khung thành ĐT Thái Lan

Bóng bật ra và ngay sau đó, Quang Hải đã có một pha tung người móc bóng đẹp mắt, tuy nhiên, anh đã không thể ghi bàn cho đội nhà và Tiến Linh cũng không thể thực hiện cú sút khi bóng vẫn chưa được phá ra khỏi khu vực trước vòng cấm địa của ĐT Thái Lan.

Nếu như đó là một tình huống ghi bàn của Quang Hải, thì đây thực sự sẽ là một siêu phẩm, giống như cái cách mà anh từng làm vào lưới ĐT Malaysia trong chiến thắng 1-0 của đội nhà cách đây không lâu cũng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết