CĐV Thái Lan vừa yêu, vừa giận Văn Lâm sau trận đấu xuất thần tại Mỹ Đình

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một màn trình diễn xuất thần trước ĐT Thái Lan để giúp ĐT Việt Nam có một trận hòa quý giá trên sân nhà và giữ vững ngôi vị đầu bảng, chứng kiến Văn Lâm thi đấu xuất sắc, CĐV Thái Lan đã có những phản ứng trái chiều sau trận đấu.

7 lần cứu thua cho ĐT Việt Nam, trong đó có 1 quả sút penalty đến từ ĐT Thái Lan trong hiệp thi đấu đầu tiên, không quá khi nói, chính thủ thành Đặng Văn Lâm là người đã giữ lại 1 điểm cho đội nhà ở trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình ngày 19/11.

Những cổ động viên Thái Lan trên khán đài đã trải qua những cảm xúc trái chiều trong trận đấu vừa rồi, khi chứng kiến đội nhà tạo ra được những cơ hội ngon ăn trước khung thành của ĐT Việt Nam nhưng lại bỏ lỡ, hay bị Văn Lâm và các cầu thủ hàng phòng ngự của đội chủ nhà hóa giải một cách ngoạn mục.

Không có gì khó hiểu khi Văn Lâm có được một trận đấu xuất sắc, khi anh là người đã có quãng thời gian cống hiến trong màu áo của Muangthong United ở mùa bóng trước và lối chơi của những cầu thủ Thái Lan không có gì lạ lẫm với thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga này.

Chứng kiến Đặng Văn Lâm thi đấu tốt trong màu áo của ĐT Việt Nam, các CĐV Thái Lan đã có những bình luận vừa giận, vừa càng thấy yêu chàng thủ môn tài năng đến từ Việt Nam.

Văn Lâm đã có một trận đấu tuyệt vời trước Thái Lan

“Tôi thấy không có vấn đề gì khi Văn Lâm chơi tốt, dù sao cậu ấy đang phục vụ ĐT Việt Nam và đó là trách nhiệm của cậu ấy”.

“Tôi không thể nào giận nổi Văn Lâm”.

“Hãy mang phong độ này đến Muangthong mùa giải tới nhé Văn Lâm”.

“Đặng Văn Lâm thật sự quá hiểu các cầu thủ Thái Lan”.

Đó là những bình luận của CĐV Thái Lan về màn trình diễn của Văn Lâm trong trận đấu vừa rồi, và ở mùa giải tới, sẽ không có gì khó hiểu nếu như thủ môn này vẫn là người gác đền chính ở đội bóng chủ sân SCG với những kỳ vọng của người hâm mộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết