Phát hiện thú vị về Quang Hải sau cú đúp vào lưới Cần Thơ

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 08:12
2.6 /5 của 283 đánh giá

Quang Hải lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 7-0 của Hà Nội FC trước XSKT Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tối qua 11/9. Sau trận đấu, HLV của đối thủ đã phát hiện ra chi tiết thú vị về Quang Hải.

Chiều tối qua, 2 cặp đấu đầu tiên của vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra. Trong khi TP.HCM phải rất vất vả để lội ngược dòng trước Bà Rịa Vũng Tàu với tỉ số 3-2, thì Hà Nội FC lại dễ dàng đánh bại XSKT Cần Thơ tới 7-0.

Trong chiến thắng hủy diệt của Hà Nội FC, Quang Hải là cái tên đáng chú ý nhất. Sau gần 1 năm tịt ngòi, cuối cùng, Quang Hải cũng đã giải được cơn khát bàn thắng bằng cú đúp vào lưới đại diện đến từ giải hạng Nhất.

Quang Hải có cú đúp vào lưới Cần Thơ

Ở buổi họp báo sau trận, HLV của Cần Thơ, Nguyễn Thanh Liêm đánh giá rất cao Hà Nội FC. “Trận đấu này có kết quả không khác gì một buổi đấu tập của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, họ vẫn thi đấu với một tinh thần nghiêm túc. Đây là điều rất đáng học hỏi. Được đối đầu với một đội có đẳng cấp vượt trội như Hà Nội đã giúp cầu thủ Cần Thơ có được nhiều bài học quý giá. Cá nhân tôi cũng có thêm kinh nghiệm huấn luyện”.

Không chỉ dành lời có cánh cho đội ĐKVĐ giải đấu, HLV Nguyễn Thanh Liêm cũng đặc biệt dành lời khen ngợi cho Quang Hải. “Tôi ấn tượng với tất cả thành viên của đội Hà Nội. Quang Hải là cầu thủ có lối chơi tuyệt vời”.

Tuy nhiên, đáng chú ý, thuyền trưởng của Cần Thơ đã phát hiện ra một chi tiết khá thú vị, khi ông cho rằng Quang Hải có dấu hiệu tăng cân. “Theo quan sát của tôi, cậu ây có vẻ hơi tăng cân. Là cầu thủ chuyên nghiệp và tuyển thủ quốc gia, tôi hy vọng Quang Hải có tính toán để thể hình được cân đối hơn”.

HLV Cần Thơ cho rằng Quang Hải có dấu hiệu tăng cân

Thời gian qua, Quang Hải gặp rất nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tiền vệ 23 tuổi dính những chấn thương vụn vặt khiến thời gian thi đấu bị ngắt quãng, đồng thời vướng vào những lùm xùm đời tư không đáng có.

Do đó, việc phá lưới Cần Thơ không chỉ giúp Quang Hải chấm dứt quãng thời gian tịt ngòi quá lâu của mình, mà còn giúp anh giải tỏa được áp lực, lấy lại tinh thần cùng Hà Nội FC chinh phục cac danh hiệu ở mùa giải 2020.

Ở vòng bán kết, Hà Nội FC sẽ đối đầu với TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam