Phạt “nhầm” Ramos, trọng tài lên tiếng xin lỗi sau trận

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Romania – Deniz Aytekin đã phải lên tiếng xin lỗi trung vệ Sergio Ramos sau trận đấu khi trước đó đã cho cầu thủ này nhận thẻ vàng.

Tham khảo thêm:

Ở trong trận đấu với ĐT Romania, Sergio Ramos đã có một trận cầu với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền mở ra trận thắng cho đội nhà ở ngay trong hiệp 1. Bàn thắng này đã giúp cho trung vệ của Real Madrid có được 21 bàn cho ĐTQG và vươn lên xếp thứ 10 trong số những cầu thủ có nhiều pha lập công nhất cho đội bóng xứ sở bò tót.

Ramos có bàn thắng trên chấm phạt đền để mở tỷ số trong hiệp 1 cho đội nhà

Đáng tiếc cho Ramos, niềm vui của anh đã không được trọn vẹn khi ở pha ăn mừng sau đó, trọng tài Deniz Aytekin đã phạt đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha 1 chiếc thẻ vàng vì cho rằng màn ăn mừng của Ramos có ý khiêu khích đối thủ.

Không chấp nhận hình phạt của trọng tài, ngay trong giờ nghỉ, Ramos đã có những trao đổi với ông Aytekin và theo tiết lộ của cầu thủ này, vị trọng tài chính điều khiển trận đấu vừa rồi đã có lời xin lỗi với anh.

Trọng tài Aytekin đã phải xin lỗi Ramos vì phạt thẻ vàng cho trung vệ này

“Tôi đã giải thích với ông Aytekin rằng màn ăn mừng đó là dành cho cháu tôi, nó phải đeo kính để nhìn rõ mọi thứ và tôi làm vậy để cháu mình không cảm thấy mặc cảm”, Ramos chia sẻ.

“Trọng tài Aytekin cũng đã gửi lời xin lỗi tới tôi và nói rằng ông khá tiếc khi đã rút thẻ vàng cho tôi ở tình huống đó”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết