“Ronaldo Việt Nam” rời sân sớm, báo tin xấu cho CLB TPHCM

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 20:34
2.3 /5 của 6 đánh giá

CLB TPHCM gặp tổn thất khi tiền vệ Trần Phi Sơn vừa dính chấn thương và không thể hoàn thành trận gặp Lao Toyota FC tại AFC Cup 2020.

Chiều nay (10/3), CLB TPHCM làm khách trước Lao Toyota FC ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020. Ở cuộc so tài này, Á quân V-League 2019 đã gặp tổn thất về lực lượng với chấn thương của tiền vệ đội trưởng Trần Phi Sơn.

Cụ thể, Phi Sơn bị đau sau một tình huống va chạm với hậu vệ trái của đối phương. Dù được đội ngũ y tế vào chăm sóc, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” vẫn không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 26.

Phi Sơn chấn thương, rời sân sớm ở trận đấu của CLB TPHCM tại AFC Cup

Đây có vẻ như một chấn thương không hề nhẹ khiến Phi Sơn không thể tiếp tục thi đấu, buộc HLV Chung Hae Seong phải tung tiền đạo dự bị Phạm Văn Thành vào thay.

Mất đội trưởng Phi Sơn, CLB TPHCM mất đi mũi tấn công chủ lực bên cánh phải. Bóng được dồn khá nhiều cho Amido Balde nhưng tiền đạo này liên tục gây thất vọng với khả năng xử lý bằng chân vụng về.

Nếu Phi Sơn gặp phải một chấn thương nặng thì đó thực sự sẽ là một tin rất xấu với CLB TPHCM trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang phải chinh chiến ở hai mặt trận V-League và AFC Cup.

Công Phượng thi đấu tốt sau khi Phi Sơn rời sân

Phi Sơn đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 27 tuổi đóng góp lớn vào 4 bàn thắng của CLB TPHCM tại AFC Cup, giúp đại diện Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng F.

Sau hiệp 1 dồn ép nhưng không thể ghi bàn, CLB TPHCM đã tìm được đường vào cầu môn Lao Toyota FC ở hiệp đấu thứ 2. Phút 72, Công Phượng tranh chấp khiến hậu vệ đối phương trượt ngã mất bóng, Xuân Nam chớp thời cơ sút tung lưới đối phương, mở tỷ số trận đấu.

Ở V-League 2020, CLB TPHCM cũng đã có thắng lợi 3-1 trước CLB Quảng Nam qua đó có được khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới của bóng đá Việt Nam. Tân binh Công Phượng ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo, tiền đạo Xuân Nam nổi bật với 2 bàn thắng dù chỉ vào sân có 20 phút cuối.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam