Điểm tin bóng đá tối 10/3: Duy Mạnh phẫu thuật thành công, Công Phượng tiếp tục ra sân tại AFC Cup

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 19:08
4.4 /5 của 5 đánh giá

Duy Mạnh phẫu thuật thành công, Công Phượng tiếp tục ra sân tại AFC Cup là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 10/3.

Duy Mạnh phẫu thuật thành công

Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, trung vệ sinh năm 1996 đã lên bàn phẫu thuật vào sáng nay (10/3). Ca phẫu thuật của Duy Mạnh được phụ trách bởi những bác sĩ có chuyên môn tốt nhất mà CLB Hà Nội đã liên hệ.

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội thì sau gần 2 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Duy Mạnh đã thành công tốt đẹp. Trung vệ Hà Nội sẽ lưu trú tại Singapore thêm 1 tuần nữa trước khi quay trở về Việt Nam.

Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công

Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công

Trận Barcelona – Napoli sẽ không có khán giả

Ngày 9/3, chính quyền khu vực Catalonia đã đề nghị trận đấu giữa Barcelona và Napoli, trên sân Nou Camp vào ngày 18 tháng 3 diễn ra với điều kiện không có khán giả tới sân. Quyết định này đã được Barca xác nhận sau cuộc họp giữa các quan chức câu lạc bộ và các thành viên của Chính phủ tự trị Catalunya, bao gồm cả tổng thư ký của ngành thể thao Gerard Figueras.

Thông báo này được đưa ra sau khi Italia đình chỉ mọi hoạt động thể thao ít nhất cho đến ngày 3 tháng 4, như một phần của việc thực hiện các hành động nhằm hạn chế sự lây lan của Covid - 19.

Công Phượng tiếp tục ra sân tại AFC Cup

Hôm nay (10/3), TP.HCM sẽ tiếp tục chinh chiến tại AFC Cup. Đội bóng mang tến Bác sẽ hành quân tới Lào để đối đầu với Lao Toyota. Như thường lệ, HLV Chung Hae Seong vẫn tin tưởng tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu. Đội hình xuất phát của 2 đội:

Lao Toyota: Soundala (thủ môn), Pathammavong, Khounsamnan, Mory Bamba, Kawakami, Sophabmixay, Jerkovic, Kongmathilath, Somsanit, Phetphakdy, Laercio

TP.HCM: Thanh Thắng (thủ môn), Tùng Quốc, Viết Phú, Pape Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Anh Tuấn, Công Hiển, Công Phượng, Amido Balde

Công Phượng tiếp tục ra sân tại AFC Cup

Công Phượng tiếp tục ra sân tại AFC Cup

Đồng đội tại Heerenveen cập nhật tình trạng chấn thương của Văn Hậu

Sau trận đấu với Ajax, tiền đạo Ejuke đã thông báo một tin không thể vui hơn tới các khán giả Việt Nam. Tiền đạo của Heerenveen đã tiết lộ về chấn thương của Văn Hậu: "Hôm nay, Đoàn Văn Hậu không tham dự trận đấu này và cậu ấy đang ở nhà để nghỉ ngơi. Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu rất tốt. Cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu sắp tới".

Euro 2020 có nguy cơ bị hủy bỏ vì Covid – 19

Dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Covid-19 đã xuất hiện trên gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới khiến hàng trăm nghìn người nhiễm và hàng nghìn người tử vong.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều sự kiện thể thao và các giải thi đấu bóng đá ở châu Âu đã phải tạm hoãn hoặc thay đổi lịch thi đấu.

Và rất có thể Euro 2020 có nguy cơ bị hủy bỏ vì Covid-19. Đây là thông tin đã được tổng thư ký UEFA Theodore Theodoridis chia sẻ .

Mbappe bị nghi nhiễm virus corona

Mới đây PSG đã nhận tin không vui từ tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe. Chân sút người Pháp đã không tham gia buổi tập của PSG để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Dortmund. Nguyên nhân là do ngôi sao người Pháp bị sốt, ho và đau họng - những biểu hiện khá giống với những người mắc virus corona.

Về phía PSG hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tình hình sức khỏe của Mbappe thế nhưng chắc chắn rằng trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì họ sẽ cho cầu thủ này đi kiểm tra.

Mbappe đang có những dấu hiệu của Corona

Mbappe đang có những dấu hiệu của Corona

Đình Trọng nhận tin không vui sau tái khám tại Singapore

Vào sáng ngày hôm nay 10/3, bác sĩ tại Singapore đã có nhận định về chấn thương của Đình Trọng sau khi tái khám. Theo đó anh chưa thể thi đấu ngay vào lúc này và nếu quá vội vàng sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng bởi anh đã bị đứt dây chằng trước đó. Anh cũng sẽ được theo dõi và điều trị tại viện 108 (Hà Nội) trong thời gian tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam