Duy Mạnh phẫu thuật thành công, xác định ngày trở về Việt Nam

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 17:25
2.7 /5 của 48 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng và xác định được ngày sẽ trở về Việt Nam.

Như Bongda365.com đã đưa tin, trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương khá nặng. Sau khi chụp MRI, trung vệ này được chẩn đoán đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối và buộc phải phẫu thuật.

Sáng 8/3, Duy Mạnh đã cùng đồng đội ở CLB Hà Nội là Đình Trọng bay sang Singapore. Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, trung vệ sinh năm 1996 đã lên bàn phẫu thuật vào sáng nay (10/3).

Ca phẫu thuật của Duy Mạnh được phụ trách bởi những bác sĩ có chuyên môn tốt nhất mà CLB Hà Nội đã liên hệ. Được biết những bác sĩ này cũng từng điều trị chấn thương cho Đình Trọng trước đó.

Duy Mạnh đã phẫu thuật vào sáng 10/3

Duy Mạnh đã phẫu thuật vào sáng 10/3

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội thì sau gần 2 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Duy Mạnh đã thành công tốt đẹp. Hiện trung vệ sinh năm 1996 đã tỉnh táo và đang trong quá trình hồi sức.

Trung vệ Hà Nội sẽ lưu trú tại Singapore thêm 1 tuần nữa trước khi quay trở về Việt Nam. Dự kiến khi về Việt Nam, Duy Mạnh sẽ tập hồi phục tại PVF cùng bác sỹ Choi Joo Young. Các bác sĩ đánh giá chấn thương của Duy Mạnh là khá nghiêm trọng nên anh sẽ mất khoảng 6-8 tháng mới có thể bình phục và trở lại sân cỏ.

Ca phẫu thuật dây chằng của Duy Mạnh đã thành công

Ca phẫu thuật dây chằng của Duy Mạnh đã thành công

Trong khi đó người đi cùng Duy Mạnh là Đình Trọng cũng đã được các bác sĩ tái khám. Đình Trọng chưa thể thi đấu ngay vào lúc này và nếu quá vội vàng sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng bởi anh đã bị đứt dây chằng trước đó.

Chính vì vậy sau khi tham khám, trung vệ sinh năm 1997 sẽ trở về nước. Khi về Việt Nam, anh sẽ được theo dõi và điều trị tại viện 108 và sẽ trở lại sân cỏ khi có trạng thái tốt nhất.

Vòng loại World Cup 2022 đã bị lùi lịch, hi vọng rằng 2 trung vệ của chúng ta sẽ sớm bình phục và có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển vào cuối năm nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam