Philippe Coutinho: “Thật khó lý giải cho việc Barcelona không có được danh hiệu Champions League nào gần đây”

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận gặp PSV, tiền vệ Coutinho đã chia sẻ rằng anh không hiểu vì sao những danh hiệu Champions League lại lẩn trốn Barcelona trong những mùa giải gần đây.

Xem thêm:

Barcelona sắp khởi động chiến dịch UEFA Champions League 2018/19 với trận mở màn gặp PSV Eindhoven. Giống như mọi năm, những gã khổng lồ xứ Catalan luôn đặt mục tiêu cao nhất trước khi giải đấu đấu diễn ra. Thế nhưng sự thống trị của Real Madrid trong những năm gần đây đã khiến Barcelona phải lỡ hẹn hết năm này qua năm khác.

Coutinho
Coutinho đang rất háo hức cho trận mở màn Champions League

Phát biểu trước báo chí trong buổi họp báo trước trận gặp PSV, tiền vệ Philippe Coutinho chia sẻ rằng anh cũng không hiểu tại sao Barcelona lại liên tục lỡ hẹn với các danh hiệu Champions League trong những năm gần đây:

“Champions League luôn là giải đấu quan trọng nhất với tất cả những đội bóng tham dự. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức để có được danh hiệu này và hiện cả đội đang rất háo hức cho trận mở màn đêm nay. Thật khó để lý giải vì sao Barcelona chỉ có được 1 trong 4 danh hiệu Champions League gần nhất dù sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình như Lionel Messi“.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Brazil cũng tỏ ra thận trọng trước khi vòng bảng diễn ra: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khá khó. Tính chuyên môn sẽ quyết định cơ hội của các đội bóng và tôi tin rằng chúng tôi sẽ là những người dẫn đầu sau khi vòng bảng kết thúc. Chúng tôi đang rất phấn khích trước khi vòng bảng diễn ra”.

Messi
Ngôi sao người Brazil không hiểu sao Barcelona lại không thể có được Champions League khi có Messi

Barcelona sẽ bước vào trận đấu gặp PSV Eindhoven vào lúc 23h55 đêm nay (theo giờ Việt Nam). Những đối thủ còn lại của đội bóng xứ Catalan sẽ là Inter MilanTottenham. Một bảng đấu khó khăn đang đón chờ thầy trò HLV Valverde và sự tự tin của Coutinho là rất cần thiết trước khi Barcelona bắt đầu vòng bảng của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.