Phong độ khủng, Van Dijk được cựu sao Liverpool đưa “lên mây”

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu cầu thủ của Liverpool – Daniel Agger khẳng định mình là một fan hâm mộ của trung vệ người Hà Lan kể từ khi anh đến sân Anfield.

Tham khảo thêm:

Jurgen Klopp đã rất thành công khi đưa Van Dijk về với Liverpool cùng một bản hợp đồng kỉ lục 75 triệu bảng, biến anh trở thành trung vệ đắt giá nhất hành tinh. Với tài năng của mình, Van Dijk đã chứng minh anh ấy xứng đáng với mức giá đó, khi cầu thủ Hà Lan đang là một trong những trụ cột giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch với Manchester City ở mùa giải năm nay.

Van Dijk đang là trụ cột của Liverpool ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ với báo giới, Agger đã dành những lời khen cho người đàn em: “Kể từ khi anh ấy đến, anh ấy đã thay đổi không chỉ hàng phòng ngự mà còn cả toàn đội. Anh ấy chính là mảnh ghép mà đội bóng còn thiếu ở những mùa giải qua. Van Dijk là mẫu cầu thủ kết hợp giữa khả năng lãnh đạo và kĩ thuật chơi bóng tuyệt vời.”

Ngoài ra, Agger cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới HLV Klopp khi cho rằng sự có mặt của vị HLV người Đức đã giúp Liverpool hồi sinh mạnh mẽ kể từ năm 2014. 

Jurgen Klopp đang được kì vọng sẽ mang chức vô địch giải Ngoại hạng Anh về Liverpool

“ Tôi thực sự thích ông ấy, cách mà ông ấy thể hiện bản thân và luôn bảo vệ các cầu thủ. Ông ấy luôn đòi hỏi rất nhiều trong số họ, đó là điều cần có của một huấn luyện viên giỏi.”

Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã với Manchester City ở giải ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ sẽ có cuộc đối đầu với Porto ở vòng Tứ kết Champions League vào tháng 4. Đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn, tuy nhiên thầy trò Klopp cần biết cách để giành chiến thắng.

Huy Việt

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.