Phòng thay đồ Barca lại nổi sóng vì cầu thủ để lộ thông tin bí mật

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 07:08
3.5 /5 của 2 đánh giá

Theo nhật báo Tây Ban Nha El País, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã tỏ ra vô cùng tức giận khi một cầu thủ của đội bóng để lộ thông tin trong phòng thay đồ.

Sau thất bại đáng quên tại Champions League trước Juventus, Barcelona tiếp tục ở lại Camp Nou tiếp đón Levante trong khuôn khổ vòng 13 La Liga. Trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều Barca cũng phải rất chật vật mới đánh bại được đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Messi.

Bên cạnh chiến thắng của Barca, sau trận đấu này có một thông tin khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm đến từ phòng thay đồ của đội bóng. Nhà báo Juan Irigigoyen của tờ El País đã tiết lộ Riqui Puig phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ HLV Ronald Koeman.

HLV Ronald Koeman nổi điên với Puig vì để lộ thông tin bí mật

Chiến lược gia người Hà Lan đã vô cùng tức giận và chỉnh đốn cầu thủ trẻ của Barca ngay trước mặt các đồng đội vì để lộ thông tin nội bộ. Đây là một trong những lý do khiến Puig không được trao cơ hội ra sân ở Barca mùa này.

Thậm chí, có lần HLV Ronald Koeman còn khẳng định cầu thủ của lò đào tạo La Masia nên tìm cho mình một bến dỗ mới thay vì cố hy vọng ở lại Barca. Tuy vậy Puiga vẫn không rời đi, và đang phải chịu cảnh ngồi dự bị ở Barca. Ở mùa giải 2020/21, cầu thủ sinh năm 1999 chưa có lần đá chính nào. Sản phẩm của lò đào tạo La Masia chỉ xuất hiện 3 phút tại La Liga, và 74 phút ở Champions League. Với quãng thời gian ít ỏi này, Puig không để lại dấu ấn nào.

Puig được HLV Koeman trao rất ít cơ hội ở mùa này

Trong những ngày qua, Barcelona gặp rất nhiều vấn đề từ giới thượng tầng đến phòng thay đồ của đội bóng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của đội chủ sân Nou Camp trong thời gian qua.

Trên BXH La Liga, Barca đang đứng ở vị trí thứ 8 sau trận thắng chật vật trước Levante ở vòng 12. Blaugrana kém đội dẫn đầu là Sociedad 9 điểm, nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu. Nếu không cải thiện được thành tích cũng như lối chơi thì việc Barca để mất trắng cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng là Messi hiện ra ngay trước mắt.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha