Suarez đã "vô hại" ra sao trước Real Madrid?

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Từng có tới 9 bàn sau 11 trận đối đầu với Real Madrid, tuy nhiên trong trận derby vừa qua, Luis Suarez lại tỏ ra vô hại đến khó hiểu

Atletico Madrid bất chấp phong độ cao trước đó tại La Liga, đã không thể giành được thắng lợi trước đội bóng hàng xóm Real Madrid ở cuộc đối đầu trực tiếp.

2-0 là tỷ số cuối cùng nghiêng về phía Real Madrid và đội bóng chủ sân Bernabeu hiện tại chỉ còn kém vị trí số 1 của chính Atletico đúng 3 điểm.

Trong trận đấu vừa rồi, một thiếu sót của Atletico đó là hàng công của đội bóng này đã thi đấu không tốt, thiếu vắng đi Diego Costa, mọi trọng trách ghi bàn được dồn cho Luis Suarez, thế nhưng tiền vệ người Uruguay cũng không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Suarez đã không hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn của mình trong trận đấu vừa rồi

Suốt cả trận đấu, trung phong bên phía Atletico Madrid chỉ có được cho mình 23 tình huống chạm bóng, ít hơn cả thủ thành Jan Oblak, người sở hữu 24 lần.

Suarez cũng đã tự mình thực hiện được 17 đường chuyền, nhưng chỉ 10 trong số đó là chính xác và số đường chuyền của anh chỉ bằng 1/3 so với những gì Benzema bên phía Real Madrid thực hiện được.

Luis Suarez hoàn toàn mờ nhạt nếu so với Karim Benzema bên kia chiến tuyến

Hàng thủ của Real thực sự đã hóa giải được Luis Suarez trong trận đấu vừa rồi, "cách ly" được chân sút người Uruguay với các tuyến còn lại của Atletico và không cho đối thủ có bất kỳ một cơ hội nào để có được những bàn thắng dễ dàng.

Thiếu vắng đi những người đồng đội tại Barcelona, Luis Suarez cũng không còn thực sự là một sát thủ như những thời điểm trước đây khi còn khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Trong các trận El Clasico trước đây, Suarez cũng thường có được những bàn thắng bằng chứng là 9 lần chọc thủng lưới Real trong 11 lần đối đầu gần nhất.

Thất bại trước Real Madrid cũng đã đánh dấu chuỗi 26 trận đấu liên tiếp bất bại của Atletico Madrid đã bị chặn đứng và không biết chừng, ngôi đầu bảng cũng không còn nằm trong tay Atletico khi các đối thủ bám đuổi đang có những bước tiến mạnh mẽ trong khoảng thời gian tháng 12 này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha