NÓNG: Pirlo ra đi, Ronaldo sắp tái hợp thầy cũ tại Juve

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 19:56
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Juventus được cho là đã chốt xong thuyền trưởng mới cho đội bóng, sau khi HLV Andrea Pirlo có mùa giải đáng quên cùng Bà Đầm già.

Theo nguồn tin bóng đá Italia, Juventus đã đạt được thỏa thuận có thuyền trưởng mới để thay thế HLV Andrea Pirlo sắp bị sa thải tới đây. Cụ thể, Bà Đầm già quyết định tái hợp với HLV Max Allegri – người từng giúp đội bóng thành Turin thống trị Serie A những năm trở lại đây.

Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Chủ tịch Juve Andrea Agnell đã liên hệ với HLV Allegri từ tháng Ba và đã tiến hành đàm phán thành công với chiến lược gia người Italia. Nhà cầm quân 53 tuổi sẽ trở lại dẫn dắt Bà Đầm gia ngay ở mùa giải năm sau.

Juventus quyết định tái hợp HLV Max Allegri, chuẩn bị sa thải Pirlo

Được biết, để mời được HLV Allegri ký hợp đồng BLĐ Juve đã đồng ý trả cựu thuyền trưởng AC Milan mức lương từ 7 đến 7,7 triệu bảng/mùa. Trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Juventus (từ 2015 đến 2019), HLV Allegri từng giúp đội bóng của mình giành tới 11 danh hiệu, trong đó có 5 Scudetto liên tiếp.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng HLV Allegri sẽ tới ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid, sau khi HLV Zinedine Zidane thông báo từ chức mới đây. Tuy nhiên, sự chần chừ của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là lý do nhà cầm quân 53 tuổi quyết định trở về quê hương dẫn dắt đội bóng cũ Juve.

Nhà cầm quân 53 tuổi từng mang lại nhiều vinh quang cho Bà Đầm già

Với việc HLV Allegri chuẩn bị tái hợp Juve, quãng thời gian HLV Pirlo gắn bó cùng đội bóng thành Turin coi như đã đi đến hồi kết. Dự kiến ngay trong ngày hôm nay Ban lãnh đạo Juve sẽ thông báo về việc sa thải nhà cầm quân này.

HLV Pirlo mới tiếp quản Juve hồi mùa Hè năm ngoái dù chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở đấu trường đỉnh cao. Mùa vừa rồi, ông khiến Juve đánh mất thói quen vô địch Serie A tồn tại suốt nhiều năm nay và đội bóng áo sọc trắng đen thậm chí suýt nữa còn không được dự Champions League mùa tới.   

Bình luận bài viết