Pochettino: “Không có nhiệm vụ nào là bất khả thi”

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Inter Milan, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã cho rằng giành được 3 điểm trước Barcelona không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn.

Tham khảo thêm:

Bàn thắng của Christian Eriksen đã giúp cho Tottenham có được chiến thắng trước Inter Milan để nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League mùa này. Tất cả sẽ được quyết định vào vòng đấu cuối cùng. Nếu Inter không có được kết quả tốt hơn Spurs thì đồng nghĩa với việc đội bóng thành London sẽ vào vòng tiếp theo.

Eriksen ghi bàn duy nhất cho Tottenham

“Không có gì là không thể, trong bóng đá không gì là không thể xảy ra và bạn cần có niềm tin để bước tiếp. Trận đấu tiếp theo rất quan trọng và khó khăn nhưng chúng tôi cần phải giữ được sự tự tin và tập trung”.

Trong trận đấu rạng sáng nay, thuyền trưởng của Tottenham đã đưa ra một đội hình khá bất ngờ với Christian Eriksen, Eric Dier và Son Heung Min ở trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đội bóng vẫn giành được chiến thắng tối thiểu nhưng đủ để Spurs có được điều mình cần.

“Điều quan trọng là phải truyền được cảm hứng và sự tự tin cho các cầu thủ. Nếu bạn thắng, mọi người sẽ hỏi là bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại”.

Pochettino đang tự tin hướng tới trận đấu với Barcelona

“Đôi khi cần có sự đổi mới trong đội hình ra sân, tôi đã thử nghiệm bằng cách tung vào những gương mặt mới. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng điều quan trọng không phải là những cái tên nổi bật, mà là điểm số kiếm được sau trận”.

“Để giành được chiến thắng trước Barcelona chúng tôi cũng cần những làn gió mới, một đội hình đầy năng lượng. Chúng tôi cần có những sự xoay tua hợp lý vì Barcelona là một đội bóng mạnh”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.