Pogba là VĐV có giá trị thương mại lớn nhất thế giới năm 2018

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 21:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi đang vướng phải những lùm xùm tại M.U cũng như ở ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba đón nhận tin vui khi trở thành vận động viên có giá trị thương mại nhất thế giới trong năm 2018.

Xem thêm:

Theo thống kê của tờ SportsPro, tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Paul Pogba dẫn đầu danh sách những vận động viên có giá trị thương mại cao nhất năm 2018.

Theo đó, giá trị của cầu thủ này tăng đột biến sau khi ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018 tổ chức trên đất Nga. Tiền vệ ngôi sao 25 tuổi chính là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Gà Trống Gaulois trở giành chiếc Cúp Vàng bóng đá thế giới lần thứ hai trong lịch sử. Điều này cũng giúp Pogba trở thành cái tên dẫn đầu trong danh sách “50 vận động viên có giá trị nhất thế giới năm 2018” của trang SportsPro.

Pogba Man United
Paul Pogba trở thành VĐV có giá trị thương mại cao nhất thế giới năm 2018

Năm ngoái, vị trí này thuộc về tay đấm Quyền anh – Anthony Joshua. Năm nay, tay đấm người Anh ngậm ngùi tụt xuống vị trí thứ 2, nhường lại ngôi đầu cho Paul Pogba. Đứng vị trí thứ 3 là người đồng đội của Pogba tại ĐT Pháp – tài năng trẻ Kylian Mbappe.  

Trong Top 10 vận động viên có giá trị cao nhất thế giới năm 2018, nổi bật là sự vươn lên của tay vợt tennis Alexander Zverev ở vị trí thứ 4. Xếp sau anh ở vị trí thứ 5 là ngôi sao bóng rổ Stephen Curry của Golden State Warriors.

Pogba Man United
Ở tuổi 25, Pogba là người thứ 8 dẫn đầu danh sách các VĐV có giá trị thương mại nhất

Một cầu thủ bóng đá khác cũng có tên trong Top 10 đó là đội trưởng ĐT Anh, tiền đạo Harry Kane – người đoạt Chiếc giày Vàng World Cup 2018 ở vị trí thứ 6.

Ở tuổi 25, tiền vệ Paul Pogba là người thứ 8 đứng ở vị trí dẫn đầu danh sách VĐV có giá trị thương mại cao nhất, tiếp nối Anthony Josua năm 2017 và tay đua xe công thức một Lewis Hamilton năm 2016.

Top 10 VĐV có giá trị thương mại cao nhất năm 2018

Paul Pogba, bóng đá

Anthony Joshua, boxing

Kylian Mbappe, bóng đá

Alexander Zverev, tennis

Steph Curry, bóng rổ

Harry Kane, bóng đá

Chloe Kim, trượt tuyết

Odell Beckham Jr, bóng bầu dục

Katie Ledecky, bơi lội

Aaron Judge, bóng chày

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.