PSG đánh bại St Etienne, HLV Tuchel thiết lập kỷ lục mới

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

PSG vừa có chiến thắng đậm đà 4-0 trước St Etienne trong trận đấu đêm qua. Với chiến thắng này, HLV Tuchel đã trở thành người đầu tiên giành cả 6 chiến thắng trong 6 trận đấu đầu tiên dẫn dắt PSG.

Tham khảo thêm:

Không cần phải tung ra những ngôi sao hàng đầu của mình như Neymar hay Mbappe, Paris St Germain vẫn dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước những vị khách St Etienne. Chiến thắng đậm đà này cũng đã đánh dấu một kỷ lục mới của HLV Thomas Tuchel khi ông đã có được thành tích thắng toàn thắng trong 6 trận đầu tiên dẫn dắt PSG.

PSG
PSG có được chiến thắng thứ 5 tại Ligue I một cách dễ dàng

PSG khởi đầu cuộc trạm chán với St Etienne với một thế trận dồn ép quen thuộc tại Ligue I. Dù không có một số trụ cột nhưng lối chơi của PSG gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều. Julian Draxler, Angel di Maria, Edinson Cavani và Moussa Diaby là những cái tên đã giúp những nhà đương kim vô địch có được chiến thắng dễ dàng.

Số trận thắng liên tiếp khi vừa bắt đầu dẫn dắt PSG của cựu HLV Borussia Dortmund đã chính thức vượt qua thành tích của HLV Carlo Ancelotti lập ra năm 2011. Thời điểm đó, HLV người Italia đã có được 5 chiến thắng liên tiếp.

Tuchel
HLV Tuchel thiết lập kỷ lục mới tại PSG

6 chiến thắng của HLV Tuchel bao gồm 5 chiến thắng tại Ligue I (trước Caen, Angers, Nimes, Guingamp, St Etienne) và 1 chiến thắng tại trận tranh Siêu cúp Pháp với AS Monaco. Với những chiến thắng liên tiếp của mình, đội bóng thủ đô vẫn đang chứng tỏ sự thống trị tại đất nước hình Lục lăng.

Còn với HLV Tuchel, những áp lực của việc tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng từ thành công của Unai Emery đã được ông giải quyết thành công. Hiện tại PSG đang tạm xếp trên đội xếp thứ 2 tới 6 điểm khi Ligue I mới bắt đầu loạt trận vòng 5.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp