PSG sẵn sàng “bỏ” sân nhà khi thi đấu trong phần còn lại Cúp C1 Châu Âu

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của CLB Paris Saint Germain, ông Nasser Al-Khelaifi cho biết PSG sẵn sàng thi đấu những trận đấu còn lại tại Cúp C1 Châu Âu mùa này mà không cần sử dụng đến sân nhà Parc De Princes.

Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Borussia Dortmund ở lượt về Cúp C1 Châu Âu, PSG đã có được chiếc vé đi tiếp vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận và ban huấn luyện cũng như chính những người đứng đầu của PSG đang rất muốn biết đối thủ của PSG tại vòng đấu tiếp theo là CLB nào.

Hiện tại, các vòng đấu tại vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu vẫn chưa thể hoàn tất do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến các giải đấu phải tạm hoãn.

Mới đây nhất, Thủ tướng Pháp cũng đã ra quyết định sẽ dừng mọi hoạt động bóng đá lại cho đến giai đoạn tháng 9 và điều này gần như đồng nghĩa với việc Ligue 1 đã chính thức kết thúc và không thể hoàn thành như kế hoạch ban đầu giống như giải VĐQG Hà Lan.

Giải VĐQG Pháp phải huỷ bỏ do ảnh hưởng của Covid-19

Nếu như tiếp tục thi đấu tại Cúp Châu Âu, PSG cũng không thể sử dụng sân nhà Parc De Princes. Tuy đây sẽ là một bất lợi khá lớn thế nhưng, ông chủ của đội bóng này vẫn sẵn sàng thi đấu bất chấp dưới sự sắp xếp của UEFA.

“Chúng tôi tôn trọng quyết định của Thủ tướng Pháp, với sự đồng thuận của UEFA, chúng tôi vẫn muốn thi đấu các trận tiếp theo trong khuôn khổ giải đấu UEFA Champions League với ngày giờ tuy theo sự sắp xếp của ban tổ chức”.

“Nếu như không thể thi đâu tại Pháp, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với việc thi đấu tại nước ngoài và đảm bảo sức khỏe tối đa cho các cầu thủ và các nhân viên trong đội”, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chia sẻ với trang L’Equipe.

Chủ tịch của PSG cho biết sẵn sàng thi đấu tại Cúp C1 mà không cần sân nhà

Có thể nói, PSG đang giành toàn bộ sức lực cho đấu trường UEFA Champions League. Bất chấp việc kết quả của giải đấu năm nay của Ligue 1 có thể bị hủy bỏ dù PSG đang dẫn đầu với 12 điểm nhiều hơn so với nhóm bám đuổi, thế nhưng CLB này đã quá no nê danh hiệu ở đấu trường trong nước và thực sự cần một chiếc Cúp C1 để khẳng định vị thế của đội bóng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp