PSG xác nhận sẽ chia tay tiền vệ Rabiot vào cuối mùa giải

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những nỗ lực bất thành trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot, cuối cùng PSG cũng phải để cầu thủ này ra đi.

Tham khảo thêm: 

Chính giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique đã lên tiếng xác nhận việc chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử của tuyển thủ người Pháp khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Trước đó, Rabiot đã làm mọi cách để có thể rời khỏi PSG cho dù gã nhà giàu của bóng đá Pháp liên tục đề nghị gia hạn hợp đồng với anh. Và với tình hình này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 chắc chắc mất trắng tiền vệ 23 tuổi vào tay những đội bóng khác khi anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2019.

Rabiot
Barcelona sẽ chèo kéo Rabiot nhiệt tình hơn cả

Đây là tin không thể vui hơn dành cho các đội bóng ở châu Âu đang thèm khát Rabiot, trong đó có những cái tên tiêu biểu như Manchester United, Barcelona, Juventus hay Tottenham Hotspur. Được biết gã khổng lồ xứ Catalan chính là đội theo dõi Rabiot sát sao nhất.

Giám đốc thể thao Antero Henrique cũng cho hay: “Rabiot đã nói với tôi sẽ không ký vào bản hợp đồng mới với PSG và tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Và hệ quả rõ ràng anh ấy phải ngồi ghế dự bị”.

Rabiot
Rabiot thậm chí đã từng đeo băng đội trưởng PSG

Tiền vệ người Pháp ở thời điểm hiện tại chỉ được tin dùng ở những trận đấu không quá quan trọng tại Ligue 1 hoặc được tung vào sân từ ghế dự bị. Anh đã vắng mặt trong đội hình chính PSG ở 3 trận đấu gần đây tại Champions League.

Rabiot chuyển đến PSG vào năm 2013 từ Toulouse. Trong 5 năm khoác áo đội chủ sân công viên các Hoàng tử, tiền vệ này đã có được đến 4 chức vô địch Ligue 1.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp