VIDEO: Quang Hải dứt điểm một chạm đẳng cấp, phá lưới U22 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 17:54
3.9 /5 của 14 đánh giá

Trong trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Việt Trì, Quang Hải đã ghi bàn thắng cực kì đẳng cấp, đưa ĐT Việt Nam lần đầu tiên vươn lên dẫn trước các đàn em.

Chiều nay 27/12, trận đấu giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) trước sự cổ vũ của rất đông khán giả. Đúng như lời hứa trước đó, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình gồm những cái tên ưu tú nhất của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Với sự xuất hiện của bộ 3 Quang Hải - Công Phượng - Văn Đức trên hàng công, ĐT Việt Nam liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của U22 Việt Nam. Trong một pha dâng cao tấn công, Quang Hải đã ghi một bàn thắng đẳng cấp nhờ đường chuyền chuẩn xác của Văn Đức.

Quang Hải dứt điểm một chạm đẳng cấp tung lưới U22 Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút 39, khi ĐT Việt Nam đang bị U22 Việt Nam cầm hòa 1-1. Trong một pha dâng cao tấn công, Văn Đức nỗ lực ngoặt bóng ở gần đường biên ngang rồi tạt vào trong cho Quang Hải tung người volley một chạm trên không cực kỳ đẹp mắt.

Cú dứt điểm đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 19 khiến toàn bộ hàng thủ của U22 Việt Nam chỉ còn biết đứng nhìn, còn thủ môn Xuân Hoàng cũng không có cơ hội cản phá. Ở pha lập công này, ngoài đẳng cấp của Quang Hải, những nỗ lực đưa bóng vào trong của Văn Đức cũng rất đáng khen.

Quang Hải ngả người dứt điểm một chạm đẳng cấp 

Trước khi ghi tên mình lên bảng tỉ số, Quang Hải cũng có nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng thành công. Bàn thắng của tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC đến vào lúc ĐT Việt Nam rất cần 1 bàn thắng để chứng minh sự vượt trội so với lứa đàn em U22 Việt Nam.

Giống như ở trận đấu trên sân Cẩm Phả, ĐT Việt Nam cũng để U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước. Bùi Hoàng Việt Anh đệm bóng cận thành, mở tỉ số ở phút 29. Chưa đầy 1 phút sau, ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt đền sau khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Thanh không mắc sai lầm nào đưa trận đấu về thế cân bằng.

Quang Hải có hiệp 1 bùng nổ trước U22 Việt Nam

Trong 45 phút đầu tiên, Quang Hải chính là cái tên chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam. Dù vậy, ngay đầu hiệp 2, HLV Park đã quyết định rút chân sút 23 tuổi ra nghỉ.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam