Quang Hải – Huỳnh Anh khiến dân tình “phát ghen” vì độ yêu thương

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 11:07
4.5 /5 của 3 đánh giá

Cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh khiến fan hâm mộ và những người đồng đội tại Hà Nội FC “phát ghen” vì tình yêu ngọt ngào trong ngày mà Hà Nội FC thắng Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Huỳnh Anh lần đầu xuất hiện trước công chúng cùng Quang Hải là vào buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 26/5 tại TP HCM. Nhan sắc của bạn gái mới Quang Hải gây chú ý lớn từ giới truyền thông cũng như những người tham dự buổi lễ.

Trước đó, vào ngày 13/5, Quang Hải đã xác nhận việc hẹn hò Huỳnh Anh bằng bức ảnh chụp chung trên trang Instagram cá nhân. Tiền vệ 23 tuổi cũng đã đưa bạn gái về nhà ra mắt gia đình.

Huỳnh Anh tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Quang Hải cùng đồng đội

Và ở trận đấu của Hà Nội FC gặp Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào chiều tối ngày 31/5, Huỳnh Anh một lần nữa xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy. Như mọi khi, sự xuất hiện của cô nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sự xuất hiện của cô gây chú ý 

Đây cũng là lần đầu tiên Huỳnh Anh tới sân cổ vũ Nguyễn Quang Hải sau khi cặp đôi công khai tình yêu trên mạng xã hội vài tuần qua. Cô chủ động ngồi ở một vị trí gần khu giữa khán đài A, dễ quan sát trận đấu.

Quang Hải thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng không thể ghi bàn

Có Huỳnh Anh tiếp sức, Quang Hải chơi đầy nỗ lực tuy nhiên đây không phải trận đấu may mắn của Hải khi anh không tìm được bàn thắng.

Sau khi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đồng Tháp kết thúc, Huỳnh Anh đã rời khỏi khán đài để ra ngoài khu vực sân Hàng Đẫy. Cô cùng bạn bè tới đây theo dõi và cổ vũ cho Quang Hải, cố nán lại trên sân khi các khán giả ra về nhưng lại không kịp gặp bạn trai sau trận đấu.

Huỳnh Anh nán lại sân để tìm Quang Hải

Tuy nhiên Quang Hải đã không khiến Huỳnh Anh phải buồn khi anh vẫn tranh thủ tìm gặp bạn gái để chia vui sau một ngày thi đấu mệt nhoài. Huỳnh Anh không quên chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân với dòng caption “Thương lắm”

Độ yêu thương của 2 người khiến dân tình phát ghen

Rõ ràng câu chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh những ngày qua khiến không ít fan và đồng đội của Hải “con” cảm thấy ghen tị. Tuy nhiên câu chuyện tình này cũng gặp không ít sóng gió trong những ngày qua Huỳnh Anh gặp nhiều rắc rối với anti-fan và người hâm mộ. Huỳnh Anh chọn cách im lặng hoặc phản ứng nhẹ nhàng. Cô chưa để lại điều tiếng gì quanh những phát biểu của mình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.