Sao Arsenal ủng hộ 3.500 USD để giúp fan tại Mỹ

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ hiện đang thi đấu cho Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid – Dani Ceballos, vừa có hành động đẹp khi ủng hộ 3.500 USD cho một fan bóng đá tại Mỹ.

CĐV may mắn nhận được số tiền ủng hộ đến từ tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal là Juanma Linares, người là một fan trung thành của câu lạc bộ Real Betis và hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Linares vừa trải qua một cơn đau tim và người thân của anh đã thành lập một trang ủng hộ có tên GoFundMe nhằm tìm kiếm những nhà hảo tâm có thể giúp anh chi trả số tiền viện phí trong thời gian điều trị và phục hồi sức lực sau khi gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Trong thời gian cách ly xã hội, Juanma Linares cũng đã đăng tải những video về việc anh cùng với các con vẫn duy trì việc học tập dù không được đến trường và đặc biệt hơn, CĐV này đã sử dụng những hỉnh ảnh liên quan đến Real Betis để dạy học cho các con và video mà anh đăng tải ngay lập tức nhận được sự chú ý đến từ câu lạc bộ đang thi đấu tại đấu trường La Liga.

CĐV của Real Betis dạy các con học trong thời gian cách ly

Ceballos cũng là một cầu thủ đã từng thi đấu cho Real Betis và sau khi biết đến hoàn cảnh của CĐV trung thành này của đội bóng, anh đã bỏ ra một số tiền lên đến 3.500 USD để ủng hộ cho Juanma Linares, cho đến thời điểm hiện tại, quỹ ủng hộ được lập ra đã thu về được số tiền lên đến 51.000 USD.

Đương nhiên, tấm lòng của Ceballos cũng đã được Real Betis ghi nhận và CLB cũng đã có những lời cảm ơn chân thành gửi đến tiền vệ đang khoác áo Arsenal.

Quỹ ủng hộ của CĐV Juanma Linares cũng đã thu về được 51.000 USD

Ceballos cùng với Pháo thủ thành London hiện tại cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của giải Ngoại Hạng Anh khi sau buổi họp gần nhất, giải đấu này đã được lên kế hoạch thi đấu và vào ngày 17/6 tới, trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ cách ly sẽ chính thức được tổ chức.

Đó cũng chính là một trận đấu có sự góp mặt của Pháo thủ và đối thủ của đội bóng thành London chính là Manchester City, câu lạc bộ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Với Arsenal, mọi điểm số vào lúc này đều quan trọng để Pháo thủ tiếp tục nuôi hy vọng có thể nâng cao được vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.