Hé lộ cách “độc đáo” mà Sir Alex sử dụng để cách ly mùa Covid-19

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 15:05
3.8 /5 của 2 đánh giá

Để giữ khoảng cách với những xung quanh trong xã hội trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, vị cựu thuyền trưởng của MU – Sir Alex Ferguson đã phải dùng một cách cực kỳ độc đáo để có “hứng thú” ở nhà.

Vị HLV trưởng huyền thoại của MU – Sir Alex Ferguson do đang bận “xây dựng lại Old Trafford” nên đã không quá hứng thú với việc rời xa căn nhà của mình trong những ngày Covid-19 vẫn đang chưa được kiểm soát tại Vương Quốc Anh.

Tất nhiên, việc “xây dựng” này là dựa trên một bộ sản phẩm đồ chơi của Lego, với mô hình của sân vận động Old Trafford được mô phỏng lại đúng như phiên bản thực ngoài đời với rất nhiều những miếng ghép. Đặc biệt hơn, cả bức tượng của Sir Alex cũng được thêm vào bộ đồ chơi đắt tiền này và có lẽ điều này cũng khiến ông hứng thú hơn trong việc ngồi xếp hình.

Sir Alex đã "xây lại" Old Trafford để cách ly trong mùa Covid-19

Sir Alex cũng không phải là huyền thoại duy nhất của MU từng thử xếp bộ hình này, HLV hiện tại của MU – Ole Gunnar Solskjaer cũng đã dành thời gian chơi bộ đồ xếp hình này bên cạnh một danh thủ nổi tiếng khác là Bryan Robson.

“Tôi đã từng được thách thức chơi bộ xếp hình đó với Bryan Robson, và đương nhiên tôi đã rất nhanh chóng nhận lời”, HLV Solskjaer cho biết.

Được biết, bộ đồ chơi lego này có giá vào khoảng 250 bảng Anh, và có tới gần 4000 miếng xếp hình nhỏ và rất chi tiết, ngay cả một người trưởng thành cũng sẽ phải mất đến khoảng hơn 7 tiếng đồng hồ mới có thể hoàn thành xong được “tác phẩm” này.

Bộ đồ chơi Lego mà Sir Alex đã sử dụng để có "hứng thú" ở trong nhà

Rõ ràng, đây là một cách rất hữu hiệu để giúp Sir Alex tránh khỏi việc quá nhớ không khí sinh hoạt thường ngày mà quên đi việc cách ly xã hội.

Vợ của vị chiến lược gia người Scotland, bà Cathy Ferguson, từng cho biết rất khó khăn để giữ được chồng mình “ở yên” trong nhà. Vốn là một người đam mê công việc, Sir Alex rất ít khi bó buộc cuộc sống của mình tại nhà dù nhiều khi sức khỏe của ông không ủng hộ việc này.

Bà Cathy cũng đã phải vận động Sir Alex sử dụng phòng tập gym trong nhà để tăng cường thể lực và cũng là một cách giúp ông thực hiện nghĩa vụ cách ly xã hội tốt hơn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.