Sao Man City đạo chích viếng thăm, lấy đi tài sản quý giá

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 12:42
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ của Man City, Riyad Mahrez, trở thành ngôi sao mới nhất đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh bị những kẻ trộm viếng thăm và lấy đi nhiều tài sản có giá trị cao, trong đó có 3 chiếc đồng hồ và tiền mặt.

Riyad Mahrez hiện đang hẹn hò và sống chung cùng cô người mẫu Taylor Ward sau khi chia tay cô vợ xinh đẹp Rita Johal. Tưởng chừng mọi việc sẽ êm đẹp khi ngôi sao của Man City có người tình mới nhưng anh lại bị bọn đạo chích làm phiền.

Cụ thể căn hộ của Riyad Mahrez đã bị bọn trộm công nghệ cao lẻn vào nhà bằng việc bẻ khóa điện tử. Bọn chúng đã lấy đi nhiều tài sản có giá trị trong khi tiền vệ của Man City tới sân tập luyện.

Sao Man City đạo chích viếng thăm, lấy 3 chiếc đồng hồ quý giá

Theo thông tin từ báo chí Anh, trong số những đồ vật mà bọn đạo chích lấy đi có 3 chiếc đồng hồ hạng sang có giá trị mà ngôi sao người Algeria này rất ưa thích. Ngoài ra còn có tiền mặt, áo đấu cũng bị trộm khoắng sạch. Tổng giá trị mà ngôi sao của Man City bị bọn trộm lấy đi lên đến 500.000 bảng.

Nạn trộm cướp luôn là vấn đề nhức nhối tại Anh, đặc biệt nạn nhân thường là những người nổi tiếng, có nhiều tiền và những ngôi sao bóng đá ở Ngoại hạng Anh cũng chẳng phải ngoại lệ.

Cách đây 2 tuần khi bọn trộm có vũ khí đột nhập nhà tiền vệ Dele Alli dùng dao khống chế cầu thủ này và lấy đi nhiều tư trang, cùng các chiếc đồng hồ đắt tiền.

Trong số nhiều vụ trộm cướp được trình báo lên cảnh sát, chỉ có một số ít vụ tìm được thủ phạm còn ngoài ra thường trôi vào quên lãng. Cảnh sát cho biết nhóm trộm cướp tại Anh hoạt động rất tinh vi, nắm rõ thời gian biểu của chủ nhà trước khi hành động và đặc biệt không để lại dấu vết.

Mahrez là nạn nhân mới nhất của trộm cướp trong giới cầu thủ ở Ngoại hạng Anh

Theo nguồn tin từ báo chí anh, có thể vụ trộm nhà tiền đạo Riyad Mahrez cũng có thể là cùng băng cướp đã đột nhập nhà cầu thủ Dele Alli. Hai vụ trộm này đều có đặc điểm chung khi bọn đạo chích nắm rõ thời gian đi lại của nhiều cầu thủ, cùng biết trước các hệ thống an ninh nhà các cầu thủ này để thực hiện các vụ cướp trót lọt.

Chỉ từ cuối năm ngoái đến nay đã có nhiều cầu thủ, huấn luyện viên và thậm chí là cựu cầu thủ bị bọn đạo chích viếng thăm. Trong đó phải kể đến vụ trộm nhà HLV Frank Lampard, cầu thủ Jan Vertonghen hay hậu vệ Mamadou Sakho, cựu cầu thủ Ashley Cole.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.