Công Phượng, Văn Toàn và những tiền đạo nào sẽ được tin tưởng trên hàng công ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Với những sự trở lại của một loạt những công thần trong năm mới 2020, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay những con bài tốt nhất của mình.

Đầu năm 2020, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến sự trở lại của một số công thần, đầu tiên chính là Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ đã trở lại với Việt Nam, và chưa dừng lại ở đó, anh đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của CLB TP Hồ Chí Minh trong trận đấu tại đấu trường AFC Cup.

Hàng công của ĐT Việt Nam trong những tháng qua đã thi đấu rất tốt mà không có sự tỏa sáng của Công Phượng, tuy nhiên, khi tiền đạo này trở lại, thầy Park sẽ có thêm lựa chọn, và liệu những cái tên nào sẽ thường xuyên được đá chính trên hàng công của đội tuyển nhà?

Tiến Linh và Đức Chinh vẫn sẽ là những cặp tiền đạo đáng chú ý, không chỉ phối hợp tốt mà đây còn là 2 mẫu trung phong có thể hoạt động độc lập với sức càn lướt tốt. Để có để đổi chiến thuật và mang đến sự đa dạng trong lối chơi, chắc chắn HLV Park vẫn sẽ cần 2 cái tên này trong những trận đấu tới.

Tiến Linh đã có một năm 2019 đầy thành công cùng với đội tuyển Việt Nam

Với riêng Tiến Linh, anh cũng đã nổ súng rất đều đặn trong các trận đấu của ĐT Việt Nam trong suốt năm 2019 và đỉnh cao là cú vô lê thành bàn vào lưới ĐT UAE.

Còn với những tiền đạo có khả năng bứt phá và cầm bóng tốt, ngoài Công Phượng, không thể không nhắc đến đối tác ăn ý của anh là Văn Toàn.

Tiền đạo thuộc biên chế HAGL vẫn đang là một trong những chân sút nội đáng chú ý nhất tại V-League, anh cũng là chủ công của đội bóng phố núi với 9 pha lập công, người duy nhất có thành tích cao hơn Văn Toàn trên tuyển cũng là một cái tên của HAGL là tiền vệ Trần Minh Vương với 12 bàn.

Văn Toàn cũng là một chân sút nội cực kỳ nổi bật

Cuối cùng, đó là sự trở lại của Phan Văn Đức, tiền đạo của SLNA cũng là một cái tên rất đáng để chờ đợi. Văn Đức sẽ sở trường ở vị trí thi đấu dạt sang cánh trái và tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt của cầu thủ này sẽ tạo ra một chất keo để kết nối những đường tấn công của ĐT Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam