Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, khoe thành quả bất ngờ

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 06:34
3.7 /5 của 11 đánh giá

Tiền vệ Quang Hải mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình quây quần gói bánh chưng.

Các đội bóng tại V-League đã cho phép các cầu thủ trở về nhà đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Mỗi người lại có cho mình những công việc khác nhau để chuẩn bị cho một năm mới với nhiều may mắn.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ bức ảnh cùng gia đình gói bánh chưng chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu 2021. Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra đầy vui vẻ bên những chiếc bánh đã được gói.

Quang Hải khoe ảnh gói bánh chưng đón Tết Nguyên đán

Trên trang cá nhân, Quang Hải hóm hỉnh chia sẻ: "Thành quả sau cả buổi vất vả ngồi chỉnh ảnh xứng đáng thật!"

Với dòng trạng thái kể trên, nhiều CĐV đặt ra câu hỏi liệu Hải "con" tự trổ tài gói bánh hay chỉ sống ảo bên thành phẩm của những thành viên trong gia đình. Những nghi vấn ấy lại càng có cơ sở khi anh trả lời bình luận của Đức Chinh: "Ông có tưởng tôi gói bánh không?"

Năm 2020 vừa qua mang tới cho Quang Hải những cảm xúc trái chiều. Chấn thương cùng những sự cố ngoài chuyên môn khiến ngôi sao 23 tuổi từng có quãng thời gian đánh mất phong độ.

Tiền vệ sinh năm 1997 hi vọng sẽ có nhiều may mắn trong năm Tân Sửu 2021

Dù vậy, tiền vệ quê Đông Anh vẫn kịp trở lại trong lúc nhận nhiều hoài nghi nhất. Anh ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 để vô địch Cúp Quốc gia. Trong giai đoạn cuối V.League 2020, những siêu phẩm của Quang Hải giúp đội bóng thủ đô bám đuổi Viettel trong cuộc đua vô địch tới tận những giây phút cuối cùng.

Năm 2021 Tân Sửu – cũng là năm tuổi Trâu của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 hy vọng sẽ có được nhiều may mắn trong năm tới để gặt hái nhiều thành công cùng Hà Nội FC và ĐT Việt Nam.

Mới đây, theo tiết lộ từ truyền thông, cụ thể là một nhà môi giới tại xứ sở mặt trời mọc, tiền vệ Quang Hải cũng đang được liên hệ bởi một đội bóng Nhật Bản, đó là Consadole Sapporo - CLB cũ của cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.