NÓNG: Quang Hải trở thành “bệnh binh” mới nhất ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 17:51
3.3 /5 của 35 đánh giá

ĐT Việt Nam tiếp tục đón tin không vui từ tình hình lực lượng trong các buổi tập. Sau Xuân Trường và Hoàng Đức, buổi tập chiều 17/5 lại chứng kiến thêm Quang Hải phải tập riêng với HLV thể lực.

Trước buổi tập chiều ngày 17/5, ĐT Việt Nam có 2 trường hợp cầu thủ phải tập riêng cùng huấn luyện viên thể lực. Theo đó Xuân Trường bị đau ở cổ chân sau pha va chạm với trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở bài tập đối kháng. Dù được chẩn đoán không quá nặng, song đến thời điểm hiện tại, Xuân Trường vẫn phải tập riêng cùng với bác sĩ Choi Ju Young.

Tiếp đó là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Sau pha va chạm mạnh với đồng đội Trần Minh Vương, tiền vệ của Viettel đã phải tập tễnh rời sân. Kết quả chụp chiếu xác định, Hoàng Đức bị dập xương ở mu bàn chân trái. Phần dập tuy nhỏ nhưng vẫn được băng bó cẩn thận.

Quang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5

Trong một diễn biến mới nhất, trong buổi tập chiều ngày 17/5 lại chứng kiến thêm Quang Hải phải tập riêng với huấn luyện viên thể lực. Rõ ràng đây là tin không vui với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Kể từ khi ông Park bắt đầu công việc huấn luyện ở Việt Nam, anh luôn là hạt nhân trong cách vận hành lối chơi của HLV người Hàn Quốc.

Cầu thủ sinh năm 1997 luôn luôn được thầy Park điền tên vào đội hình chính thức bất chấp những yếu tố về phong độ. Và như để đáp lại sự tin tưởng ấy, Quang Hải luôn ghi bàn đều đặn ở mọi giải đấu của các lứa đội tuyển mà anh tham gia.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong hơn 1 năm trở lại đây, Quang Hải tỏ ra khá nhạy cảm với những chấn thương. Tiền vệ người Đông Anh cũng đã phải vắng mặt ở những vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021 vì chấn thương và chỉ thực sự lấy lại được phong độ ở những vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

Quang Hải vật lộn với các chấn thương trong hơn 1 năm trở lại đây

Tính từ SEA Games 2019, đây là lần thứ 6 trong hơn 1 năm trở lại đây Quang Hải dính chấn thương. Tiền vệ của Hà Nội FC thường dính chấn thương liên quan đến đùi sau và đầu gối.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Theo cập nhật mới nhất, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã bị mỏi cơ trong quá trình tập luyện. Hy vọng anh có thể sớm lấy lại thể trạng tốt nhất để sẵn sàng cho trận đấu với UAE.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam