Quang Hải tự tin đối đầu Malaysia, tiết lộ đối thủ lo ngại nhất

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng với ĐT Việt Nam có những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 tới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có chia sẻ trước báo giới về màn so tài gặp Malaysia đồng thời tiết lộ đối thủ mà anh lo ngại nhất.

Hiện tại, Quang Hải và ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận. Trước mắt chúng ta sẽ là những trận đấu vào tháng 3 tới, mà trong đó có cuộc chạm trán gặp Malaysia – đội đang xếp ngay dưới chúng ta với 2 điểm ít hơn và Việt Nam phải chơi trên sân khách.

Chính vì thế, đây rõ ràng là màn so tài ẩn chứa nhiều nguy hiểm dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Trước thềm trận đấu nói trên, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan là SMM Sports đã dẫn lời Quang Hải trong buổi trả lời phỏng vấn trước đó về đối thủ này. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 nhấn mạnh:

“Đối đầu với Malaysia dĩ nhiên là trận đấu không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam. Nhưng chúng tôi có thể kiểm soát được trận đấu cho dù họ từng đánh bại Thái Lan. Chúng tôi sẽ quyết tâm để có thể giành được kết quả tốt nhất”.

Quang Hải tự tin đối đầu với Malaysia

Ngoài việc chia sẻ về trận đấu sắp tới với Malaysia, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng đồng thời tiết lộ đối thủ mà anh cảm thấy lo ngại nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, tờ báo SMM Sports trích lời Quang Hải:

“Thái Lan là đội bóng duy nhất gây rắc rối cho chúng tôi. Các đội khác có thể gây ra khó khăn nhưng nhìn tổng thể chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu, khác hẳn với khi phải đối đầu với Thái Lan. Cầu thủ Thái Lan luôn thi đấu rất hay và tự tin.

Đồng thời khẳng định Thái Lan là đội bóng khiến anh lo ngại nhất

Mỗi lần gặp Thái Lan, đội tuyển Việt Nam rất khó đá, nhất là ở trận đấu lượt về giữa 2 đội hồi tháng 11 năm ngoái, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm (cản phá phạt đền thành công – PV) thì chúng tôi đã rơi vào thế bất lợi”.

Rõ ràng, để có thể giành vé đi tiếp, ĐT Việt Nam vẫn sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở các lượt trận tới, bất chấp việc chúng ta là đội duy nhất chưa thua tại bảng G sau 5 lượt trận đã qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam