Quế Ngọc Hải báo tin vui cho Viettel và HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 11:45
2.9 /5 của 110 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Quế Ngọc Hải, đội trưởng ĐT Việt Nam vừa báo thông tin cực vui cho Viettel cũng như HLV Park Hang Seo về tình hình chấn thương của bản thân.

Quế Ngọc Hải dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐTQG vào tháng 12 năm 2020. Kể từ thời điểm đó tới nay, anh đã không thể ra sân cho Viettel. Điều này cũng khiến cho thành tích của nhà đương kim vô địch bóng đá Việt Nam phần nào bị ảnh hưởng khi họ chưa có những kết quả như mong muốn.

Theo dự kiến ban đầu, Ngọc Hải sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Tuy nhiên, chấn thương của thủ quân ĐT Việt Nam đã diễn biến nặng hơn. Điều này khiến cho cả Viettel lẫn HLV Park Hang Seo đều vô cùng âu lo.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, bác sĩ Nguyễn Văn Tĩnh - người trực tiếp điều trị cho Ngọc Hải đã báo tin vui về tình hình chấn thương của cầu thủ này. Cụ thể, ông cho biết:

Chấn thương của Quế Ngọc Hải đang chuyển biến rất tích cực 

Chúng tôi sẽ cần thêm một lần chụp chiến nữa để khẳng định về việc hồi phục hoàn toàn của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, với những thông tin cảm quan, tôi tin rằng anh ấy có thể thi đấu ngay khi V-League quay trở lại”.

Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với Viettel cũng như thầy Park bởi họ sẽ được chứng kiến màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trên sân cỏ. Dù vậy, ngày anh chính thức tái xuất vẫn chưa thể khẳng định.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Một phần lý do là bởi bóng đá Việt Nam vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Mới đây, vừa có những thông tin cho rằng, V.League 2021 sẽ quay trở lại vào ngày 13/3 tới nếu tình hình tại Việt Nam tạm ổn.

Và anh có thể tái xuất khi V.League 2021 trở lại sau khi tạm hoãn vì Covid-19

Đó cũng có thể sẽ là lúc Ngọc Hải có trận đấu đầu tiên cho Viettel trong mùa giải mới. Sự có mặt của trung vệ này bên cạnh Bùi Tiến Dũng sẽ tăng cường thêm tính chắc chắn cho khả năng phòng ngự đội bóng quân đội.

Bản thân thầy Park cũng sẽ được theo dõi phong độ của Ngọc Hải sau khi trở lại từ chấn thương để có những đánh giá tốt nhất về anh. Chắc chắn, trung vệ gốc Nghệ An vẫn sẽ là nhân tố quan trọng ở ĐT Việt Nam trong hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam