Đội trưởng ĐT Việt Nam vui mừng vì Văn Hậu trở về

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 15:36
2.6 /5 của 25 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau khi Đoàn Văn Hậu chính thức trở về Việt Nam, trung vệ đội trưởng đội tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải cho biết, anh cảm thấy vui mừng vì điều đó.

Sau khi Hà Nội FC và SC Heerenveen không thể tìm được tiếng nói chung, Đoàn Văn Hậu sẽ quay trở về Việt Nam trong quãng thời gian tới. Dù vậy, anh sẽ phải chờ tới giai đoạn 2 của V-League mới có thể ra sân thi đấu.

Dù cho người đồng nghiệp trẻ không thể tiếp tục thi đấu tại trời Âu song theo đội trưởng ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, trở về nước cũng là một điều tốt dành cho cầu thủ này đồng thời bản thân trung vệ đang khoác áo Viettel tỏ ra rất mui mừng vì thông tin ấy.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, anh cho biết: “Trở về Việt Nam khoác áo CLB Hà Nội thì Văn Hậu sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Điều này sẽ tốt cho đội tuyển quốc gia và tốt cho cả Văn Hậu.

Ngọc Hải vui mừng vì Văn Hậu trở về Việt Nam

Một vài năm qua Văn Hậu là trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Khi Văn Hậu có cảm giác thi đấu tốt sẽ là sự lựa chọn tốt cho đội tuyển Việt Nam trong mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Việc Văn Hậu chơi bóng ở Việt Nam thay vì châu Âu sẽ khiến HLV Park Hang-seo yên tâm vì cậu ấy sẽ không phải vắng mặt AFF Cup 2020 vì vướng FIFA Days. Đó là điều khiến tôi cảm thấy rất mừng vì đội bóng có một cầu thủ chất lượng”.

Rõ ràng, với việc trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu có thể thoải mái cống hiến cho các cấp độ đội tuyển thay vì bị “gò bó” như quãng thời gian khoác áo SC Heerenveen.

Vì điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam

Nói về chặng đường sắp tới của người đàn em, Ngọc Hải tự tin khẳng định Văn Hậu sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm lại cảm giác bóng và phong cách chơi của V-League.

“Là cầu thủ trẻ như Văn Hậu thì thể lực sẽ không là vấn đề, nhất là khi Hậu đã tuân thủ chế độ dinh dưỡng, thể lực rất nghiêm ngặt theo yêu cầu của HLV tại Hà Lan

Tôi có hẹn anh em sẽ tái ngộ nhau tại Hà Nội cả trong lẫn ngoài sân cỏ V-League. Tôi tin Văn Hậu sẽ nhanh chóng hòa nhập với Hà Nội FC và V-League”.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam