Arteta khiến tất cả sững sờ vì quyết định khó hiểu với Aubameyang

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 07:34
5 /5 của 2 đánh giá

Arsenal đã bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 0-0, qua đó chính thức bị loại khỏi Europa League. HLV Mikel Arteta đang phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì nhiều quyết định khó hiểu trận này.

Như vậy hy vọng về một trận chung kêt Europa League “toàn Anh” đã không có cơ hội để xảy ra khi mà Arsenal bất lực trong việc đánh bại Villarreal để ghi tên mình vào trận chung kết.

Mặc dù đã phải đón nhận thất bại 1-2 ở trận lượt đi và mệnh lệnh buộc phải thắng trong trận lượt về thế nhưng Pháo thủ đã không thể hoàn thành được nhiệm vụ. Mọi con đường đến với khung thành của Geronimo Rulli đều bị các cầu thủ Villarreal bịt kín khiến cho hàng công của Arsenal trận này gần như bất lực hoàn toàn.

Arsenal chính thức dừng bước ở bán kết Europa League

Trong trận đấu với Villarreal vừa qua, rất nhiều NHM đã cảm thấy vô cùng khó hiểu trước quyết định dùng người của HLV Mikel Arteta. Cụ thể, ngay trước thềm diễn ra trận đấu với Villarreal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha quyết định gạch tên Gabriel Martinelli khỏi đội hình xuất phát bất chấp cầu thủ người Brazil vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle vào cuối tuần qua.

Xem thêm: Cúp C2

Không chỉ có thế, quyết định mà Arteta dành cho Aubameyang ở hiệp hai của trận đấu mới thực là dấu hỏi to đùng mà các CĐV Arsenal đặt ra với vị thuyền trưởng của mình. Arsenal chỉ cần một bàn thắng là giành quyền đi tiếp, thế nhưng Arteta lại rút khỏi sân tiền đạo có khả năng săn bàn tốt nhất CLB.

Đáng chú ý khi chỉ vài phút trước khi rời sân, đội trưởng của Arsenal đã có pha đi bóng ngoạn mục và rồi sau đó là phối hợp hoàn hảo trong cú đánh đầu đưa bóng dội trúng cột dọc của Hector Bellerin.

NHM Arsenal cảm thấy khó hiểu với quyết định của Arteta dành cho Aubameyang

Trên twitter, rất nhiều NHM đã tỏ ra vô cùng khó hiểu và phần nào đó là bất bình trước những quyết định của HLV Mikel Arteta. Thậm chí nhiều người còn dự đoán nhà cầm quân này sẽ sớm bị sa thải vì những thành tích bết bát suốt thời gian qua.

Đón nhận kết quả lần này, Mikel Arteta cùng Arsenal đang phải chịu áp lực rất lớn từ phía NHM khi CLB thành London đang đối diện với viễn cảnh không có suất sự cúp châu Âu mùa tới. Loại khỏi Europa League, đứng thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, những điều này càng khiến cho khả năng “ngồi nhà” xem cúp châu Âu của Arsenal càng trở nên hiện hữu.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.