Cầu thủ Arsenal bị CĐV chặn đầu xe sau khi bị loại khỏi Europa League

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 07:14
2.6 /5 của 22 đánh giá

Sự phẫn nộ của các cổ động viên Arsenal đã lên đỉnh điểm sau khi đội nhà bị Villarreal loại khỏi đấu trưởng Europa League. Các cầu thủ của Pháo thủ cũng được một phen hú vía khi bị chính CĐV đội nhà chặn đầu xe.

Thất bại 1-2 ở lượt đi với vốn liếng là một bàn thắng trên sân khách, Arsenal ra sân với tâm thế có bàn thắng và không để thủng lưới ở trận lượt về tại Emirates để nuôi hy vọng giành tấm vé vào chung kết. Tuy nhiên mục tiêu ấy của thầy trò HLV Mikel Arteta đã không được thực hiện. Họ hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Villarreal và để đối thủ cầm chân với kết quả hòa 0-0.

Arsenal bất lực nhìn Villarreal vào chung kết Europa League 2020/2021

Kết quả này đồng nghĩa với việc Pháo thủ bị loại khỏi sân chơi Europa League, đồng thời đá bay giấc mơ dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng gần như hết cơ hội lọt vào top 4 khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa sẽ kết thúc. Arsenal cũng đã bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup mùa này nên cánh cửa đến với đấu trường số 2 châu Âu trong năm tới cũng gần như đã đóng sập với Pháo thủ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu C2

Trong những ngày vừa qua, các cổ động viên Arsenal tỏ ra rất tức giận với thành tích của đội nhà. Sự phẫn nộ ấy còn xuất phát từ việc Pháo thủ đồng ý gia nhập Super League.

Sau trận đấu nhiều CĐV Arsenal đã không giữ được bình tĩnh và xông vào cổng bãi đỗ xe, khiến cầu thủ và truyền thông bị kẹt lại.

Sự tức giận của các CĐV Arsenal đã lên tới đỉnh điểm

“Sự tức giận của người hâm mộ Arsenal khiến chúng tôi bị kẹt trong bãi đỗ xe. Trước khi rời đi, tôi còn thấy nhiều CĐV la hét về phía ban huấn luyện đội bóng”, Alex Crook - người dẫn chương trình talkSPORT thuật lại vụ việc.

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, một cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra bên ngoài sân vận động Emirates. Thời điểm hiện tại, nước Anh vẫn đang trong giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19. Vì vậy việc Arsenal để CĐV tụ tập đông người nơi công cộng sẽ khiến họ gặp không ít rắc rối, thậm chí là phải nộp phạt.

Video highlight Arsenal vs Villarreal - bán kết lượt về cúp C2:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.