Thái Lan 0-0 Việt Nam: AFC nói điều bất ngờ về Văn Toàn

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Á đưa ra bình luận tích cực về Văn Toàn khi cho rằng tiền đạo Việt Nam suýt chút nữa đã làm người Thái câm lặng

Xem thêm:

Tối qua (5/9), trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra trên SVĐ Thammasat. Tuy hai đội đã bất phân thắng bại trong trận cầu không có bàn thắng song những tình huống đôi công ăn miếng trả miếng hay các màn tranh chấp, thậm chí xô xát là những dư vị không thiếu ở màn so tài này.

Sau khi kết thúc trận đấu, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã dành hẳn một bài phân tích về trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận đầu tiên của bảng G. Tất nhiên, AFC đã không bỏ qua tình huống bứt tốc, đối mặt thủ môn của Văn Toàn ở phút đầu tiên của trận đấu.

Văn Toàn sút chệch cột dọc ngay ở phút thi đấu đầu tiên
Văn Toàn sút chệch cột dọc ngay ở phút thi đấu đầu tiên

Cũng như các cổ động viên Việt Nam, AFC bày tỏ sự tiếc nuối với pha  bỏ lỡ đáng tiếc của tiền đạo số 9: “Một SVĐ Thammasat chật kín CĐV suýt chút nữa đã phải câm lặng khi cú dứt điểm ở những giây đầu tiên của Văn Toàn đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tránh được một bàn thua ở đầu trận, Thái Lan đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại. Họ kiểm soát trận đấu và liên tục tấn công. Tuy nhiên, Việt Nam cũng biết cách để nhắc nhở người Thái về sự nguy hiểm trong những pha phản công của mình. Trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận, cả Việt Nam và Thái Lan đều đã có những cơ hội rõ ràng nhưng một lần nữa, Văn Toàn và Supachok Sarachat lại để thời cơ trôi qua”.

Văn Toàn đã màn trình diễn tốt trước Thái Lan
Văn Toàn đã màn trình diễn tốt trước Thái Lan

Về phần mình, Văn Toàn cho biết: Tôi không hài lòng với bản thân và rất tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ở ngay đầu trận đấu. Trong bóng đá luôn có nhiều tình huống xảy ra. Tôi tiếc vì không thể ghi bàn khi có cơ hội nhưng một vài thời điểm sân trơn dẫn tới khó xử lý”.

Như vậy, với kết quả này, Việt Nam và Thái Lan đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 của bảng G. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo tại hành trình vòng loại World Cup 2022 là Malaysia, diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam