Ra mắt hoàn hảo, HLV Solskjaer hứa hẹn về một Man United siêu tấn công

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Cardiff ở trận đấu ra mắt, tân HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ mang đến một Man United chơi tấn công đẹp mắt.

Xem thêm:

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có một màn khởi đầu không thể hoàn hảo hơn trước Cardiff City với một chiến thắng 5-1 đầy ấn tượng. Chiến thắng đậm đà này đã giúp các cổ động viên Quỷ đỏ lấy lại niềm tin tưởng chừng đã mất dưới thời HLV Jose Mourinho sau 1 giai đoạn mở màn tệ hại.

Trận đấu đầu tiên của HLV Solskjaer đã kết thúc hoàn hảo

Sự khác biệt giữa Man Utd của Ole và Man Utd thời Mourinho thì ai cũng có thể nhận thấy. Là một lối chơi hướng lên phía trước nhiều hơn, là việc tích cực pressing dâng cao, là những đường ban bật sắc nét, là sự tự tin đáng ngạc nhiên của các cầu thủ đặc biệt là các trung vệ.

Ngay sau mở màn hoàn hảo trước Cardiff City, HLV Solskjaer tiếp tục khẳng định rằng ông sẽ mang đến một Man United siêu tấn công. Phát biểu trước trận đấu với Huddersfield Town, HLV người Na Uy hứa hẹn:  

“Triết lý tấn công nằm trong huyết quản của Man United. Đó là truyền thống, đó là cách chúng tôi muốn chơi. Trận đấu với Cardiff là ví dụ tốt. Chúng tôi luôn khao khát ghi bàn từ đầu tới cuối trận. Đó là bản chất của Man United”.

HLV Solskjaer muốn Man United luôn chơi tấn công

“Khi chúng tôi ghi được bàn, chúng tôi sẽ cố gắng ghi được bàn thắng thứ 2, bàn thắng thứ 3 và các chúng tôi sẽ luôn hướng bóng về phía khung thành của đối phương. Ở trận đấu tới với Huddersfield, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi như những gì đã làm với Cardiff”. HLV Solskjaer cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.