Rashford thở phào nhẹ nhõm nhờ “thần hộ mệnh” của MU

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 08:56
2.6 /5 của 58 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận MU là đội hưởng lợi từ VAR ở trận thắng 2-0 trước Crystal Palace tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng với Quỷ đỏ trong cuộc đua tranh top 4.

Ở trận đấu giữa Crystal Palace và MU trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh, VAR một lần nữa được nhắc tên. Cụ thể sau khi Marcus Rashford mở tỉ số vào phút bù giờ hiệp một, đoàn quân của Roy Hodgson đã ngỡ mình có bàn gỡ hòa ở phút 55. Nhưng công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng này do lỗi việt vị do lỗi việt vị rất nhỏ của Jordan Ayew.

Trước đó Wilfried Zaha có đi bóng và có tranh chấp với Victor Lindelof trong vòng cấm. Tuy nhiên tổ VAR đã bỏ qua tình huống này và trọng tài Graham Scott cũng nói không với penalty cho Crystal Palace.

Tình huống Lindelof tranh chấp với Zaha trong vòng cấm của MU

MU là đội có 7 bàn thua được VAR từ chối mùa này, cao nhất Ngoại hạng Anh. Không nói quá khi cho rằng VAR đang trở thành “thần hộ mệnh” của thầy trò HLV Solskjaer mùa này khi họ thường xuyên hưởng lợi từ những quyết định công nghệ hỗ trợ trọng tài này.

Phát biểu sau trận đấu chính tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận MU là đội hưởng lợi từ VAR ở trận thắng 2-0 trước Crystal Palace tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Đây là chiến thắng cực kỳ quan trong với Quỷ đỏ trong cuộc đua tranh top 4.

“Với VAR, bạn không thể hoàn toàn đoán trước được nó mang đến lợi ích hay bất lợi gì cho cả hai trận đấu. Tuy nhiên trận đấu vừa qua chúng tôi là những người hưởng lợi từ nó”, Rashford phát biểu sau trận.

“Mọi trận đấu với chúng tôi bây giờ đều là những trận đấu lớn. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng trước khi đối đầu với Southampton. 2 trận đấu vừa qua thật sự rất khó khăn. Chúng tôi phải làm việc nỗ lực gấp đôi mới có chiến thắng hôm nay.”

Rashford thừa nhận MU là đội hưởng lợi từ VAR

“Tôi đang nỗ lực cải thiện về lối chơi của mình bởi giai đoạn đầu trận bao giờ cũng là thời gian khó khăn nhất”

Với kết quả này, MU tiếp tục bám sát Leicester và Chelsea trong cuộc đua top 4. Hiện tại, MU đang bằng điểm Leicester nhưng xếp sau vì kém hơn số bàn thắng bại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.