Zidane khẳng định không sợ lời đe dọa của UEFA

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 09:41
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid chính là CLB cầm đầu trong việc thành lập Super League. Dù vậy, Zinedine Zidane cho biết ông không quá bận tâm đến những án phạt của UEFA.

Trong những diễn biến hỗn loạn bị gây ra bởi Super League những ngày qua, Zinedine Zidane vẫn đang cố gắng đảm bảo Real Madrid sẽ tập trung cho những mục tiêu ở mùa giải này. Đặc biệt là khi họ chuẩn bị bước vào trận lượt đi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu với Chelsea vào giữa tuần tới.

Trong số những đội bóng thành lập Super League thì Real Madrid là CLB hiện vẫn chưa rút khỏi giải đấu này. Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã đưa ra lời cảnh cáo rằng ông sẽ cấm Kền kền trắng tham gia đấu trường châu Âu nếu họ tiếp tục cứng đầu.

Florentino Perez vẫn chưa từ bỏ Super League

8 trong tổng số 12 đội bóng thuộc Super League đã không còn nằm trong danh sách những đội bóng thành lập giải đấu. Mặc dù vậy, chủ tịch của Real Madrid là ông Florentino Perez vẫn khăng khăng tuyên bố rằng Super League vẫn đang trong "chế độ chờ" ngay cả khi số CLB còn lại là không đủ để tổ chức giải.

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang có cơ hội đua tranh cho chức vô địch La Liga và giành chiếc cúp C1 châu Âu thứ 14 trong lịch sử CLB. Trước khả năng có thể bị cấm thi đấu ngay ở cúp C1, Zidane cho rằng đây là điều không thể xảy ra

“Tôi chỉ có thể nói rằng các cầu thủ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng tiếp theo. Ở đấu trường châu Âu sẽ là 2 trận đấu vô cùng khó khăn với Chelsea. Án phạt ấy đối với tôi mà nói là một điều hết sức vô lý.”

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trước khi tiếp đón Chelsea, Real Madrid của Zidane sẽ có trận đấu với Real Betis ở vòng 32 La Liga. Hiện Real đang kém đội đầu bảng Atletico 3 điểm và La Liga còn 6 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Ở vòng đầu trước, Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 vô cùng quan trọng trước Cadiz. Trong trận đấu này các cầu thủ Cadiz đã mặc chiếc áo với biểu ngữ buộc tội Real và Super League.

Zinedine Zidane muốn các học trò tập trung cho La Liga và C1

“Mọi người đều có quyền nói bất cứ điều gì họ muốn”, Zidane nói về hành động của Cadiz.

Real Betis đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Real, Manuel Pellegrini. HLV người Chile đã giúp Betis leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với việc chỉ để thua 1 trong 10 trận đã qua. Đoàn quân của Pellegrini hứa hẹn sẽ là vật ngáng đường Real Madrid trên cuộc đua vô địch.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha