Real đại chiến Man City, huyền thoại lớn tiếng cảnh báo thầy trò Guardiola

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 20:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi những lá thăm may rủi đưa Real Madrid chạm trán với Manchester City tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, huyền thoại của đội bóng hoàng gia TBN là Emilio Butragueno đã lớn tiếng cảnh báo thầy trò Pep Guardiola.

Với việc chỉ xếp nhì bảng, những lá thăm may rủi đã đưa Real đụng độ với thử thách rất khó tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, đó là Man City. Xét về chất lượng đội hình, cả Kền kền trắng với The Citizens có sức mạnh gần như tương đương, tuy nhiên, đoàn quân đang được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola là tập thể rất đáng gờm khi sở hữu khả năng tấn công áp đảo đối thủ.

Trước viễn cảnh phải đối đầu với một trong các ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay, huyền thoại Real là Butragueno vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông sau buổi lễ bốc thăm, ông khẳng định:

“Họ là một thử thách thực sự, một đội bóng tuyệt vời, và đây chắc chắn là trận đấu mà nhiều fan hâm mộ trung lập mong chờ. Man City đang được dẫn dắt bởi một HLV giỏi cùng dàn cầu thủ chất lượng. Ngoài ra, họ cũng có tiềm lực tài chính khủng để mang về các ngôi sao xuất sắc.

Nhưng chúng tôi là Real Madrid, và chúng tôi sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ trên hành trình bước tới ngôi cao nhất. Dù đó là Man City hay bất cứ CLB nào khác, mục tiêu của chúng tôi vẫn là chiến thắng và chiến thắng. Tôi tự tin vào đội bóng của mình”.

Real Madrid đại chiến Man City tại vòng 1/8 cúp C1

Ngoài ra, cựu chân sút Real cũng nhắc lại chuyện quá khứ để đe doạ thầy trò Guardiola. Ông cho biết:

“4 lần gặp gần nhất với Man City, Real đều không thua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đánh bại đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola ở lần đối đầu gần đây nhất. Vì thế, chẳng có lý do gì để Real e ngại đối thủ này. Chúng tôi sẽ chiến thắng và giành quyền đi tiếp”.

Huyền thoại Real lớn tiếng cảnh báo The Citizens

Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 26/2/2020 trong khi lượt về tổ chức tại Etihad vào ngày 17/3/2020. Đây là cuộc so tài rất đáng được chờ đợi khi cả Real và Man City đều sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc, thêm vào đó là lối chơi tấn công đẹp mắt.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.