Ansu Fati đi vào lịch sử với bàn thắng vào lưới Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 06:27
4.3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo trẻ của Barcelona đã để lại một cột mốc ấn tượng trong trận El Clasico đầu tiên mà anh có cơ hội góp mặt với một bàn thắng vào lưới Real.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải năm nay đã diễn ra theo một kịch bản hấp dẫn đúng như những gì mà người hâm mộ của cả Real Madrid và Barcelona đã dự đoán.

2 đội bóng hàng đầu Châu Âu đã chơi một thứ bóng đá tấn công, đẹp mắt và ngay trong 10 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1, đã có tới 2 bàn thắng được ghi.

Đáng chú ý một trong số đó là pha lập công của tài năng trẻ, Ansu Fati, người vừa được đôn lên đá chính cho Barca ở mùa giải năm nay sau khi đã ra mắt ấn tượng ở mùa bóng trước.

Ansu Fati có một pha lập công cho Barcelona trong hiệp 1 trận El Clasico

Được tin tưởng thi đấu thay cho vị trí của Antonie Griezmann, Fati đã không khiến HLV Ronald Koeman phải thất vọng khi đã có được bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona ở phút thứ 8, đây cũng là bàn thắng duy nhất của Barca trong trận đấu này.

Với việc ghi bàn vào lưới Real ở trận El Clasico vừa qua, Ansu Fati cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong thế kỷ 21 lập công ở một trận Siêu Kinh Điển với kỷ lục là 17 tuổi 359 ngày, trước đó, người đang nắm giữ kỷ lục này chính là Vinicius Junior của Real Madrid với độ tuổi là 19 tuổi 233 ngày.

Đáng tiếc cho Fati khi bàn thắng của anh lại không thể giúp Barcelona có được chiến thắng khi sau đó, Real chơi lấn lướt hơn và có được thêm 2 pha lập công nữa để khép lại trận đấu với kết quả 3-1 trên sân Nou Camp.

Real giành thắng lợi 3-1 trong trận Siêu Kinh Điển với Barcelona tại Nou Camp

Chiến thắng này đã giúp cho Real Madrid chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 7 trong khi vẫn còn đang có một trận chưa đấu trong tay, trong khi đó Barcelona đã tụt xuống vị trí thứ 12 với chỉ 7 điểm có được cho đến lúc này.

Thầy trò HLV Ronald Koeman vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay và vẫn chưa bị tụt lại quá xa trong cuộc đua đến với ngôi vô địch của La Liga ở mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha