Trụ cột tỏa sáng, Real Madrid hạ gục Barcelona ngay tại Nou Camp

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 22:57
3.3 /5 của 25 đánh giá

Ở trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay, Barcelona đã không thể giành được dù chỉ 1 điểm trước sự xuất sắc của Real Madrid, dù được chơi trên sân nhà.

BARCELONA 1-3 REAL MADRID

Ghi bàn

Barcelona: Ansu Fati (8’)

Real Madrid: Valverde (5’), Ramos (63’,P), Modric (90')

Cùng để thua những đối thủ dưới cơ ở vòng 6 La Liga cách đây 1 tuần, Barcelona và Real Madrid đều quyết tâm lấy lại cảm giác chiến thắng khi bước vào trận "Siêu kinh điển" thứ 278 trong lịch sử.

Ngay phút thứ 5, Karim Benzema chọc khe thông minh để Federico Valverde sút chéo góc mở tỷ số sớm cho đội khách.

2 bàn thắng được ghi chỉ sau 8 phút đầu tiên

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội khách chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 phút. Phút thứ 8, Jordi Alba căng ngang từ cánh trái để Ansu Fati dứt điểm cắt mặt, gỡ hòa cho đội chủ sân Nou Camp. Những phút sau đó, cả Lionel Messi và Karim Benzema đều có những cơ hội đối mặt thủ thành của đối phương nhưng họ đều không thể ghi bàn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hoà 1-1.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Phút 47, Ramos bật cao đánh đầu từ quả phạt góc bên cánh phải nhưng đi ra ngoài. 3 phút sau, Messi chọc khe cho Fati băng xuống dứt điểm chéo góc đưa bóng đi sạt cột dọc Real trong gang tấc.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 59. Từ cú đá phạt của Toni Kroos, bóng hướng đến cái đầu của Ramos, trung vệ này bị Lenglet kéo ngã trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định thổi phạt đền cho đội khách.

Trên chấm 11m, chính Ramos sút chính xác, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Ramos nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid

Những phút sau đó, Barcelona tràn lên tìm bàn gỡ. Phút 71, một pha lộn xộn trước cầu môn của đội khách và người ra chân là Coutinho. Tuy nhiên, bóng bị hàng thủ của Real chặn lại trước khi được phá ra đường biên dọc.

Phút 81, đội chủ tung cả Griezmann, Dembele và Trincao vào sân, nhưng vẫn bất lực trong việc tìm bàn gỡ ở những phút còn lại. Không những vậy, họ còn để Modric chọc thủng lưới ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Chung cuộc, Barcelona chấp nhận để thua Real Madrid 1-3 ngay trên sân nhà ở trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải này.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Neto, Dest, Pique, Lenglet, Alba, Pedri, Sergi Roberto, De Jong, Coutinho, Ansu Fati, Messi

Real Madrid: Courtois, Nacho, Varane, Ramos, Mendy, Casemiro, Valverde, Kroos, Asensio, Vinicius Junior, Benzema

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha