Điểm tin bóng đá tối 24/10: De Bruyne trở lại, Henderson lên tiếng về Van Dijk

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 18:45
5 /5 của 1 đánh giá

Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, Jordan Henderson lên tiếng về Van Dijk là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 24/10.

Kevin De Bruyne trở lại

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã dính chấn thương trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Bỉ diễn ra vào ngày 12/10. Anh sau đó đã trở về với Man City để thực hiện dưỡng thương.

Đến hôm nay 24/10, De Bruyne đã có thể thi đấu trở lại. Anh ngồi dự bị trong trận chuyến làm khách của Man City đến sân của West Ham và khả năng cao sẽ vào sân trong hiệp 2.

De Bruyne đã bình phục chấn thương

Henderson lên tiếng về Van Dijk

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson cho biết Virgil van Dijk đã "lan tỏa sự lạc quan" tới toàn đội bất chấp việc dính chấn thương nặng và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa này.

“Sự hiện diện và cá tính của Van Dijk đã để lại lỗ hổng trong các trận đấu và trong các buổi tập của chúng tôi thời gian gần đây. Người hâm mộ biết cậu ấy quan trọng như thế nào, với chúng tôi, với tư cách là đồng đội, điều đó còn hơn thế nữa. Nhưng mỗi khi đến Melwood, Van Dijk luôn thể hiện sự lạc quan, và cậu ấy muốn chúng tôi cũng như vậy.”

Lộ diện ứng cử viên sáng giá lên chơi ở V.League 2021

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân Nha Trang trong vòng đấu thứ 4 của giai đoạn 2 giải hạng nhất quốc gia 2020, Bình Định đã bứt lên đầu bảng và đang giành quyền tự quyết cho chiếc vé thăng hạng V.League.

Trong khi đó, BRVT đang từ lợi thế đã chuyển sang thất thế sau trận hoà 0-0 trước An Giang. Chỉ có giành chiến thắng trong trận gặp Sanna Khánh Hoà và chờ Bình Định thất bại hoặc hoà trong cuộc tiếp đón Phố Hiến, khi ấy BRVT mới có thể nuôi hy vọng thăng hạng.

Bình Định sáng cửa lên chơi ở V.League 2021

UEFA tính gây sốc với việc duy trì thể thức đá loại trực tiếp

Mùa giải năm nay, thể thức thi đấu của cúp C1 đã quay trở lại khi các đội bóng vẫn sẽ thi đấu các vòng loại trực tiếp với 2 lượt trận. Thế nhưng, từ năm 2024, rất có thể cách thức thi đấu chỉ 1 lượt trận sẽ quay trở lại khi các quan chức, những người đứng đầu của UEFA đang thấy được những lợi ích và tiềm năng của cách thức thi đấu này.

“Chúng tôi sẽ nghiên cứu thể thức thi đấu này và sẽ đưa ra những quyết định sau khi có những thảo luận kỹ với các đại diện khác trong cơ quan và cả các câu lạc bộ tại Châu Âu”, tổng thư ký UEFA – Giorgio Marchetti cho biết.

Tài năng top 40 thế giới xin bầu Đức rời HAGL

Phan Thanh Hậu từng lọt vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới do tờ The Guardian bình chọn nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam. Tuy nhiên, 6 năm trôi qua và sự nghiệp của Văn Hậu lại ngày càng đi xuống. Anh vẫn ngồi dự bị tại HAGL và chỉ là kẻ đóng thế cho những Tuấn Anh, Xuân Trường nơi tuyến giữa.

Đến lúc này, Thanh Hậu buộc phải đưa ra quyết định nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Thổ lộ với nhà báo Minh Hải, Thanh Hậu mong muốn được bầu Đức cho phép rời HAGL để tìm kiếm bến đỗ mới. "Cơ hội thi đấu của em rất là nhỏ, nếu em không trong kế hoạch nữa em sẽ xin đi để được đá nhiều. Việc thi đấu sẽ giúp cảm giác chơi bóng trở lại. Hết mùa này em sẽ thảo luận vấn đề đó".

Phan Thanh Hậu muốn rời HAGL

Báo Indonesia hả hê trước sự rút lui của U22 Việt Nam

Việc rút lui của U22 Việt Nam tại Toulon Cup khiến truyền thông Indonesia tỏ ra rất hả hê. Tờ Indosport lập tức có bài viết bình luận về việc này và cho rằng, đây là “tổn thất lớn” đối với HLV Park Hang Seo cũng như U22 Việt Nam.

" Giống như Việt Nam, Indonesia dự giải này với mục tiêu rất quan trọng là nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup trên sân nhà. Quyết định rút lui đương nhiên sẽ là một tổn thất rất lớn đối với U22 Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Khác với Việt Nam, U19 Indonesia vẫn sẽ lên đường sang Toulon của Pháp vào tháng 12. Chúng ta đi trước HLV Park Hang Seo một bước".

Chí Tài

Bình luận bài viết