Real gặp khó về lực lượng trước cuộc tiếp đón Villareal

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu vào cuối tuần này với Villareal, đội bóng thành Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng khi 2 ngôi sao Eden Hazard và Gareth Bale vãn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tham khảo thêm:

Trận hòa trước Real Valladolid đã khiến cho Real Madrid không thể có được một vòng đấu suôn sẻ tại La Liga 1 tuần trước. Đặc biệt, với việc Barcelona đã giành được chiến thắng đầu tiên trước Real Betis, khoảng cách giữa hai câu lạc bộ chỉ còn là 1 điểm.

Trước trận đấu hứa hẹn rất khó khăn trước Villareal vào cuối tuần này, thầy trò HLV Zidane đang rất tích cực để chuẩn bị và tập luyện. Mục tiêu của Los Blancos đương nhiên sẽ là 3 điểm trọn vẹn nhưng có 1 điểm đang không ủng hộ đội chủ sân  Bernabeu.

Real đang gặp vấn đề về lực lượng trước cuộc đối đầu với Villareal

Cụ thể, tình hình lực lượng của Real Madrid đang khá sứt mẻ, 2 trong số những ngôi sao của Kền Kền Trắng là Eden Hazard và Gareth Bale đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.

Đối với tiền vệ người xứ Wales, anh đang phải tập riêng thay vì tham gia cùng các đồng đội, theo tờ AS, tiền vệ này đang có chút vấn đề về sức khỏe nhưng chắc chắn sẽ trở lại ở trận đấu vào cuối tuần này.

Hazard chưa thể trở lại trong trận đấu tới

Về trường hợp của tân binh đắt giá Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa bình phục chấn thương và gần như chắc chắn không thể trở lại ở trận đấu với Villareal. Không chỉ có vậy, James Rodriguez cùng gần như sẽ ngồi ngoài khi gặp chấn thương ở trận đấu trước.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha