Vắng bóng Ronaldo, Messi nhận thêm một giải thưởng cao quý

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trong mùa giải mà Cristiano Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus tại Serie A thì Lionel Messi cùng Barcelona tiếp tục có một năm thành công ở La Liga. Chính điều đó mới đây giúp cho siêu sao người Argentina nhận thêm một giải thưởng cao quý.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, người dùng của trang web Transfermarkt (trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới) mới đây đã bầu chọn Messi trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 tại La Liga. Đây là một điều không quá bất ngờ khi chân sút đang khoác áo Barcelona là nhân tố không thể thay thế ở đội bóng và đóng góp 36 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo để giúp gã khổng lồ xứ Catalan lên ngôi vô địch.

Ngay trước thềm trận đấu giữa Barcelona với Real Betis diễn ra vào rạng sáng ngày 26/8 vừa qua, Messi đã nhận giải thưởng này. Chia sẻ về danh hiệu cao quý mới sở hữu, tiền đạo 32 tuổi khẳng định:

Messi Barcelona
Với việc giúp Barcelona vô địch La Liga

 “Tôi muốn  gửi lời chào tất cả người dùng Transfermarkt và muốn nói lời cảm ơn vì đã chọn tôi. Đó là một mùa giải thực sự tốt cho toàn đội, điều này được thực hiện nhờ công sức và sự cống hiến của mỗi người trong đội bóng. Tôi hạnh phúc với giải thưởng này”.

Hiện tại, Messi đã vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Barcelona vì chấn thương. Tuy vậy, anh được dự đoán là sẽ trở lại tại vòng 3 khi Blaugrana làm khách trên sân Osasuna. Nói về siêu sao Argentina, Matthias Seidel – người sáng lập trang web transfermarkt nhấn mạnh:

Messi Barcelona
Messi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu mùa trước từ Transfermarkt

“Anh ấy (Messi) là một thiên tài trong bóng đá. Mùa giải vừa qua, anh ấy vẫn giữ được sự ổn định đáng kinh ngạc của mình. Không có gì bất ngờ khi anh ấy nhận giải thưởng này. Messi xứng đáng với điều đó”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha