Tiết lộ: Real Madrid từng từ chối Silva vì lý do không ngờ

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ David Silva, thế nhưng đã thay đổi quyết định vì lo cầu thủ này quá sa đà vào rượu chè và tiệc tùng.

Tham khảo thêm:

Hơn 10 năm trước, thời điểm David Silva vẫn còn thi đấu tại La Liga trong màu áo của câu lạc bộ Valencia, anh đã được một vài đội bóng hàng đầu Châu Âu để mắt, trong đó có đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Real Madrid từng từ chối Silva vì lý do không ngờ

Chính chủ tịch Florentino Perez lúc đó được cho là rất “kết” Silva và muốn đưa anh về với Bernabeu để bổ sung cho dải ngân hà 2.0. Ông trùm xây dựng của Real thậm chí đã nói với những người đại diện của Los Blancos nên chuyển sẵn đồ của Silva sang phòng thay đồ của đội nhà bởi không sớm thì muộn ông cũng sẽ đưa anh về khoác lên màu áo trắng của đội bóng thủ đô Madrid.

Thế nhưng, sau tất cả những lời hứa hẹn, Silva lại chẳng bao giờ có cơ hội chào sân Bernabeu, đơn giản bởi đã có những nghi vấn cho rằng tiền vệ này có nhiều những vấn đề ngoài sân cỏ liên quan đến những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Thậm chí nhiều người cho rằng anh còn là một con “sâu rượu”.

Không biết những thông tin này xác thực được bao nhiêu, thế nhưng, đối với những fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các cổ động viên của Manchester City, Silva là một “của hiếm” của bóng đá thế giới khi không mắc bệnh ngôi sao và cũng rất khiêm nhường dù sở hữu một tài năng chơi bóng thiên bẩm.

Real từ chối Silva vì vướng đến tin đồn nghiện rượu

Đối với chủ tịch Perez, dù ông có lẽ đã lầm về Silva thế nhưng ông chủ của Real Madrid cũng không phải quá buồn khi dàn tinh tù mà mình xây dựng đã liên tiếp đem về những thành công vang dội, đặc biệt là ở UEFA Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha