Real hòa thất vọng, HLV Zidane thừa nhận áp lực ở lần trở lại

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 19:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa của Real Madrid trước Real Valladolid, HLV Zinedine Zidane thừa nhận chịu áp lực từ chính CĐV nhà từ những kết quả không tốt của đội bóng

Xem thêm:

Rạng sáng nay (25/8), Real Madrid đã bị Real Valladolid cầm hòa 1-1 ngay trên sân Bernabeu ở vòng 2 La Liga 2019/20. Việc chỉ có được 1 điểm trước đối thủ yếu hơn và không thể vươn lên ngôi đầu BXH khiến áp lực đè lên HLV Zinedine Zidane ngày càng tăng.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, chiến lươc gia người Pháp kêu gọi sự ủng hộ từ cổ động viên Đội bóng Hoàng gia, những người đang quay lưng lại với CLB vì kết quả không tốt của đội nhà, tạo sức ép lên Ban huấn luyện và các cầu thủ.

HLV Zidane thừa nhận áp lực từ chính CĐV Real Madrid

Trả lời báo chí, HLV Zidane cho hay: “Tôi nhận thấy áp lực đang hiện hữu ở Bernabeu. Ngay cả các CĐV cũng thể hiện điều đó. Tuy nhiên, họ cũng phải giúp đỡ toàn đội, bởi chúng ta không còn lựa chọn nào khác. Tôi hiểu điều đó khó khăn, nhưng rõ ràng các cổ động viên đã ở bên cạnh Real khi chúng tôi thành công”

“Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Toàn đội cảm thấy thật tồi tệ và khó khăn khi ghi bàn ở cuối hiệp 2 trong trận đấu mà chúng tôi chơi không tốt. Với 3-4 phút còn lại, Valladolid đã cho chúng tôi nếm trái đắng”.

Zidane không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận hòa 1-1 trước Valladolid

Nói về trận hòa trước Valladolid, HLV Zidane cho rằng chính sự mất tập trung là lý do khiến Los Blancos phải chia điểm. Sau khi Benzema mở tỉ số ở phút 82, hàng thủ Kền kền trắng đã chơi nơi lỏng để Sergi Guardiola ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 chỉ 6 phút sau.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha